Quá trình bắt giữ cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump có gì đặc biệt?

Quá trình bắt giữ cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump có gì đặc biệt?Nasco Express đặc biệt?">

Nasco Express Mỗi ngày, hàng trăm người bị lực lượng thực thi luật pháp Nasco Express New York bắt giữ. Cựu Tổng thống Donald Trump dự kiến sẽ trở nên một trong số đó vào tuần tới.

Ông Trump bị truy tố liên can đến những khoản tiền đã trả trong chiến dịch vận động bầu cử năm 2017 để “bịt miệng” người lên tiếng đã có quan hệ ngoài hôn nhân với ông, các luật sư của ông xác nhận ngày 30/3. Đây là vụ án hình sự trước tiên đối với một cựu tổng thống Mỹ.

Dù cho rằng đây là “cuộc đàn áp chính trị” của một Nasco Express công tố viên Dân chủ Nasco Express nhằm vào “một người hoàn toàn vô tội”, ông Trump sẽ phải trình diện vào tuần tới, AP dẫn nguồn tin nắm được tình hình cho biết. Người này tiết lậu chi tiết quá trình trình diện diễn ra như thế nào.

Nasco Express

Văn phòng Chưởng lý quận Manhattan Alvin Bragg cho biết đã giao thông với trạng sư của ông Trump để thực hành quy trình đầu Nasco Express thú và cáo buộc.

Với bất kỳ bị cáo nào ở New York, dù nghèo túng hay quyền lực, bị buộc tội hình sự tức thị đều phải lấy dấu vân tay và chụp ảnh, giải đáp một số câu Nasco Express hỏi cơ bản như tên và ngày sinh, rồi bị kết tội. hết thảy bị cáo đều bị nhốt trong Nasco Express ít ra 7 giờ đồng hồ.

Có thể có những khác biệt về nơi diễn ra các bước đó, thời kì diễn ra hay bị cáo có bị còng tay hay không. Những điều đó phụ thuộc vào tính nghiêm trọng của vụ án và liệu bị cáo có đến tự thú hay không.

Tuy nhiên, Nasco Express không có quy trình nào cho việc mật vụ Mỹ bảo vệ cựu tổng thống trong những lúc như vậy. Các mật vụ có nhiệm vụ bảo vệ các cựu tổng thống cho đến khi họ khẳng định không cần nữa. Ông Trump có thể vẫn sẽ yêu cầu các đặc vụ luôn ở bên cạnh.

“Đây sẽ là một ngoại lệ đặc biệt”, luật sư Jeremy Saland, một cựu công tố viên ở Manhattan, cho biết.

Saland dự đoán, nếu ông Trump bị truy tố, một quy trình tương đối chóng vánh và Nasco Express được chuẩn bị Nasco Express cẩn thận sẽ diễn Nasco Express ra Nasco Express mà không cần bảo lãnh. Một cựu tổng thống sẽ không bị còng Nasco Express tay đi trên phố hay qua chuồng xí toà án đông đúc báo chí.

Nếu bị cáo được thông báo về bản cáo trạng hay việc sắp bị bắt, họ thường đến đầu thú để quy biểu diễn ra bớt phức tạp và chứng tỏ họ không lẩn tránh để có thể được tại ngoại.

Khi Allen Weisselberg - cựu giám đốc tài chính của tập đoàn Nasco Express Trump – bị truy tố với Nasco Express tội danh gian lậu thuế năm 2021, Weisselberg đã đến trình diện trước khi toà án Nasco Express bắt đầu làm việc, mục đích là để tránh khả năng trở thành đích chú ý của Nasco Express truyền thông.

Weisselberg bị cáo buộc rồi Nasco Express được thả sau 8 tiếng, sau đó phải đi qua một dãy ống kính của báo chí dọc Nasco Express nhà cầu để vào phòng xử án.

Ông trùm điện ảnh Harvey Weinstein đến tự thú tại cơ quan cảnh sát Manhattan năm 2018 Nasco Express để đối mặt với các kết tội hãm hiếp và các tội danh can hệ đến dục tình Nasco Express khác. Ông ta bị giam trong một thời kì ngắn trước khi bị còng tay và đưa đến phòng xử án trước con mắt của hàng loạt phóng viên đứng ở hố xí và những người la ó.

Trong vòng khoảng 3 giờ đồng hồ sau khi đầu thú, Weinstein được thả với khoản tiền bảo lãnh 1 triệu USD và thiết bị giám sát điện tử.

Một Nasco Express vụ bắt giữ theo quy trình cũng vẫn là bắt giữ. Các bị cáo phải giao nộp điện thoại Nasco Express di động và một số vật dụng cá nhân chủ nghĩa để bảo đảm an toàn, và luật sư không được tháp tùng trong quá trình này. Người của cơ quan công Nasco Express tố thường khuyến cáo bị cáo mang ít đồ và lặng im để tránh có những phát ngôn bất lợi.

Năm 2011, khi một người dọn phòng khách sạn buộc tội giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) và ứng viên tổng thống tiềm năng của Pháp Dominique Strauss-Kahn tấn công tình dục, bị cáo bị bắt tại phi trường Kennedy.

Strauss-Kahn sau đó bị thẩm vấn trong suốt 36 tiếng đồng hồ, sang nhiều cuộc rà khác nhau Nasco Express trước khi bị kết tội và bắt giam mà không được tại ngoại. Sau nhiều ngày bị giam trong khám xét Đảo Rikers khét tiếng của đô thị, Strauss-Kahn được phép tại ngoại với số tiền Nasco Express bảo lãnh 1 triệu USD và Nasco Express bị quản Nasco Express thúc tại gia.

Cơ quan công tố Manhattan rút cuộc đã huỷ vụ án hình sự, sau khi Strauss-Kahn dàn xếp dân sự với người tố giác.

Theo AP
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn