Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn

Nasco Express data-role="sapo"> Ngày 28/3, nhà chức trách Nasco Express Pháp đã khám Nasco Express xét văn phòng của nhiều nhà băng ở Paris.

Nasco Express
Nasco Express

Văn phòng công tố tài chính quốc Nasco Express gia Pháp hôm 28/3 đã bất Nasco Express ngờ ra lệnh nhà đá nhất loạt 5 ngân hàng lớn đang hoạt động tại Pháp với lý do Nasco Express trốn Nasco Express thuế và rửa tiền Nasco Express quy mô lớn với số tiền ước lượng lên đến 1 tỷ Euro.

Theo báo chí Pháp, các cuộc khám đã nhất tề diễn ra trong Nasco Express sáng 28/3 tại trụ sở của 5 nhà băng lớn là BNP Paribas, Exane, Societe Nasco Express Generale; Natixis và HSBC, nằm trong thủ đô Paris và khu tài chính La Défense ở ngoại thành Paris.

Trên trang Twitter, Bộ trưởng Ngân khố Pháp ông Gabriel Attal đã xác nhận thông tin trên và đánh giá là chiến dịch ngục thất chưa từng có nhắm vào các ngân Nasco Express hàng.

Nasco Express style="">
Nasco Express w="640" Nasco Express h="427" alt="Pháp khám Nasco Express xét 5 nhà băng lớn - Ảnh 1." title="Pháp khám Nasco Express xét 5 nhà băng lớn Nasco Express - Ảnh 1." photoid="566027422595547136" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express thích ảnh"> Chi Nasco Express nhánh ngân hàng Societe Generale tại Paris, Pháp. Ảnh: REUTERS

5 ngân hàng đã bị kết tội Nasco Express dùng cùng một phương thức tài Nasco Express chính chung gọi là "Cum Cum" để trốn thuế đánh vào cổ tức Nasco Express mà những người nước ngoài nắm giữ cổ phần trong các công Nasco Express ty Pháp niêm yết Nasco Express trên thị trường chứng khoán phải trả.

Theo PNF, mánh lới trốn thuế trên đã gây thiệt Nasco Express hại cho kho bạc của Pháp khoản tiền lên tới 1 tỷ Nasco Express Euro. Trước các buộc tội, 5 Nasco Express nhà băng đều cho rằng các giao tiếp tài chính trên là không vi phạm pháp luật.

Tại Pháp, các hành vi rửa tiền ăn gian thuế nghiêm trọng có thể bị phạt 10 năm ốc Nasco Express nộp phạt một nửa số tiền trốn Nasco Express thuế.

Nasco Express cách tân chế độ hưu bổng" data-rel="follow"> thơ ấu Pháp: bao tay vì cải cách chế độ hưu bổng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn