Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại "cục gạch"

Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch
Nasco Express

Xét chung trên thị trường di động toàn cầu, điện thoại "cục gạch" có thể lỗi thời, nhưng Nasco Express ở Hoa Kỳ, mọi thứ lại rất khác.

Hàng triệu thiết bị di Nasco Express động tương đương với những thiết bị của các công ty như HMD Global, nhà sinh sản điện thoại Nokia được sử dụng vào đầu những năm 2000 vẫn được bán với số lượng Nasco Express lớn. Điện thoại này gọi là "điện thoại tính năng", là điện Nasco Express thoại Nasco Express nắp gập hoặc nắp trượt cổ điển với các chức năng Nasco Express bổ sung như điểm Nasco Express phát sóng hoặc GPS.

Jose Briones, quản trị mục "Điện thoại cục gạch" trên diễn đàn Reddit cho cho biết: "Có thể thế Nasco Express hệ Gen Z đã quá chán với việc suốt ngày Nasco Express dán mắt vào màn hình Nasco Express điện thoại. Họ đang giảm bớt việc dùng các thiết bị Nasco Express điện thoại thông minh".

HMD Global đã chứng kiến sự gia tăng doanh số bán điện thoại nắp gập tại Hoa Kỳ vào năm 2022 với hàng chục nghìn Nasco Express chiếc Nasco Express được bán ra mỗi tháng. Tuy nhiên, công ty đã thưa sự sụt giảm doanh số bán điện thoại cơ bản trên toàn cầu của HMD.

Số liệu từ Counterpoint Research cho biết, Nasco Express Trung Đông, châu Phi và Ấn Độ chiếm Nasco Express hơn 80% doanh số bán điện thoại phổ biến vào năm 2022. Tuy Nasco Express nhiên, các nhà phân tích dự đoán con số đó sẽ Nasco Express thay đổi khi một bộ phận thanh niên Mỹ chuyển sang dùng điện thoại phổ quát.

Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch - Ảnh 1.Nasco Express title="Gen Z tại Mỹ bất thần chuộng điện thoại cục gạch - Ảnh 1." photoid="565824938214211584" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hình minh họa.

Theo Moorhead, thị trường điện thoại phổ quát Nasco Express ở Bắc Mỹ về cơ bản đã chững lại. Nhưng với tình trạng sức khỏe cộng Nasco Express đồng ngày nay, dự đoán, mức Nasco Express tăng trưởng của phân khúc này ít nhất là 5% trong vòng Nasco Express 5 năm tới.

Các doanh nghiệp bắt kịp xu Nasco Express hướng, Nasco Express bao gồm Punkt và Light, bán Nasco Express các thiết bị được thiết kế cho những người muốn dành ít thời gian hơn cho điện thoại và mạng tầng lớp.

Joe Hollier, người đồng sáng lập Light, cho biết: "Những gì chúng tôi đang nắm đạt được với Nasco Express điện thoại Light không phải là tạo ra một chiếc Nasco Express điện thoại phổ quát, mà là tạo ra một chiếc điện thoại có mục đích hơn - một Nasco Express chiếc điện thoại đơn giản, cao cấp. Nasco Express Về bản tính, những thiết bị này không phản công nghệ mà nó phụ Nasco Express thuộc vào việc Nasco Express chọn lọc có tinh thần khía cạnh nào của công nghệ sẽ sử dụng và khi nào để cải thiện chất lượng cuộc sống".



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn