Starbucks ra mắt cà phê pha dầu ô liu, một số khách hàng đau bụng: Chuyên gia nói gì?

Starbucks ra mắt cà phê pha dầu ô liu, một số khách hàng đau bụng: Chuyên gia nói gì?Nasco Express gia nói gì?">

Mới đây, Starbucks đã ra mắt dòng đồ uống mới có tên là Oleato - dòng cà phê thêm dầu ô liu.

Kể từ khi thức uống này ra mắt tại một số cửa hàng ở Mỹ vào tháng trước, mạng tầng lớp bắt đầu nổ ra các cuộc tranh biện.

Trên Instagram, một số người Nasco Express bình luận cho biết dòng cà phê Oleato, bao gồm latte sữa yến mạch, cà phê espresso đá và cà phê cold brew (cà phê ướp lạnh), được Nasco Express thêm một thìa dầu ô liu có vị rất ngon. Những một số người Nasco Express khác lại không thích điều này, họ cho biết cà phê thêm dầu ô liu khiến ly cà phê đá của Nasco Express họ có ‘vết dầu loang’ trên bề mặt và trên miệng cốc.

Một người dùng trên tiktok đã quay lại video và san sớt cảm nhận rằng anh ấy nhấm nháp tách cà phê cold brew có Nasco Express vị dầu ô liu.

Một người xem tiktok khác cũng bình luận rằng: “Mọi người có thể gặp các vấn đề Nasco Express tiêu hóa nếu thử loại đồ uống này” .

Một số người đã uống thử cà phê pha dầu ô liu cũng cho biết họ phải vào nhà vệ Nasco Express sinh gấp sau khi sử dụng loại đồ uống mới này.

Starbucks ra mắt cà phê pha dầu ô liu, một số khách <a href=Nasco Express hàng đau bụng: Chuyên gia nói gì? - Ảnh 1." title="Starbucks ra mắt cà phê pha dầu ô liu, một số khách hàng đau bụng: Chuyên gia nói gì? - Ảnh 1." photoid="570512350543134720" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ảnh minh họa.

Có nên thêm dầu ô liu vào cà phê?

tấn sĩ George Sanchez, bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa tại Gastro Health, Mỹ cho Nasco Express biết: “Tình trạng người uống cà phê thêm dầu ô liu bị đau bụng đại tiện không có gì đáng sửng sốt vì dầu ô liu đã được dùng cho những bệnh nhân bị táo Nasco Express bón. Dầu ô liu kích thích nhu động ruột, do đó ăn một thìa canh dầu ô liu giúp bạn sẽ đi ngoài dễ Nasco Express hơn” .

Đây cũng được cho là lý do vì sao dầu ô liu kết hợp cà phê có thể gây khó chịu cho bao tử, thậm chí khiến bạn bị đi ngoài.

Dầu ô liu có đặc tính nhuận tràng, có thể giúp ích cho những Nasco Express người đang bị táo bón. Tuy nhiên, bác sĩ Sanchez cho biết sử dụng quá nhiều Nasco Express dầu ô liu có thể ảnh hưởng Nasco Express đến khả năng tiếp nhận chất dinh Nasco Express dưỡng của thân thể, thậm chí có thể gây đi tả.

Bên cạnh đó, bác sĩ nói thêm rằng caffeine trong cà phê cũng có thể kích thích hệ tiêu hóa. Khoảng 30% người dùng cà phê cho biết thức uống này khiến họ ỉa và nhiều người cho biết cà phê tác động đến hệ tiêu hóa và đường ruột của họ.

Thêm nữa, việc thêm sữa và các sản phẩm làm ngọt thay thế Nasco Express đường vào cà phê cũng có thể tác động đến nhu động ruột.

Do đó, Nasco Express việc kết hợp dầu ô liu và cà phê có thể gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa, khiến bạn dễ bị ỉa hơn, đặc biệt là với những người có dạ dày mẫn cảm.

Ngoài ra, giáo sư Alice H. Lichtenstein tại Đại học Tufts, Mỹ cho biết, một thìa dầu ô liu cũng bổ Nasco Express sung thêm 120 calo vào cà phê, làm tăng lượng calo nếu dùng liền tù tù trong ngày. Giáo sư Lichtenstein nói: “Điều này có thể dẫn đến tăng cân, nếu dùng quá nhiều cà phê thêm dầu ô liu” .

Chuyên gia dinh dưỡng Kara Burnstine, tại trọng tâm Tuổi thọ Pritikin cũng khuyên mọi người không nên thêm dầu ô liu vào cà phê vì một lượng nhỏ dầu ô liu có Nasco Express thể chứa lượng calo khá cao.

Nasco Express alt="Starbucks ra mắt cà phê pha dầu ô liu, một số khách hàng đau bụng: Chuyên gia nói gì? - Ảnh 2." title="Starbucks ra mắt cà Nasco Express phê pha dầu ô liu, một số khách hàng đau bụng: Chuyên gia nói gì? - Ảnh 2." photoid="570512959057768448" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express ảnh"> Ảnh minh họa.

Như vậy, cà phê thêm dầu ô liu có thể ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của một số người, khiến họ dễ bị đại tiện hơn. Thế nhưng nếu bạn dùng riêng lẻ cà phê và dầu ô liu, cơ thể bạn vẫn có thể nhận được một số lợi Nasco Express ích sức khỏe khác.

Một số lợi. khi dùng cà Nasco Express phê và dầu ô liu riêng lẻ

Những lợi. sức khỏe của dầu ô liu và cà Nasco Express phê khi Nasco Express dùng riêng lẻ đã được nhiều nghiên cứu chứng minh.

Theo đó, dầu ô liu giàu chất béo không bão hòa đơn lành mạnh và chất chống oxy hóa có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh kinh niên. Dầu ô liu cũng có đặc tính chống viêm, Nasco Express giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và Nasco Express hạ huyết áp.

Cà phê cũng đem lại một số lợi ích như tăng mức năng lượng và giảm cảm giác mỏi mệt. ngoại giả, Nasco ExpressNasco Express phê Nasco Express cũng giúp thúc đẩy quá trình đàm luận chất, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường loại 2.

Nguồn: Huffpost, CNN

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn