Chủ quán hải sản ở Nha Trang xin lỗi 3 khách Trung Quốc sau vụ bị tố 'chặt chém'

Nasco Express Chủ quán hải sản N.B tại Nha Trang đã đến gặp và xin lỗi 3 du khách Trung Quốc vì đã làm khách hàng không chấp thuận Nasco Express khi đến quán và thái độ của nhân viên không tốt.

Sáng Nasco Express 12/4, đoàn kiểm tra liên ngành của TP Nha Trang đã đến kiểm tra, làm việc với chủ quán hải sản N.B (đường Nasco Express Trần Phú) liên hệ việc Nasco Express du khách tố quán “chặt chém” đòi 8,7 triệu đồng cho gần 12kg hải sản.

Chủ quán hải sản ở Nha Trang xin lỗi 3 khách Trung Quốc sau vụ bị tố 'chặt chém' - Ảnh 1.

Đoàn liên ngành kiểm tra nhà hàng hải sản N.B

Tại buổi làm việc, đoàn trưởng liên ngành thông báo cho chủ quán về việc thông báo phản chiếu trên mạng tầng lớp. Đoàn liên ngành đã Nasco Express tiến hành in sao kê hóa đơn, rà cân để đối chiếu với nội dung Nasco Express trên mạng tầng lớp. Nasco Express

Sau khi rà soát và làm Nasco Express việc với chủ quán hải sản về nội dung tố trên mạng xã Nasco Express hội, ông Nguyễn Thái Quốc - đoàn trưởng rà soát liên ngành, Nasco Express cho biết qua xác minh thì quán có niêm yết giá, dụng cụ cân vẫn còn hạn kiểm định.

“Bước đầu Nasco Express không ghi nhận có việc ‘chặt chém’, còn Nasco Express về việc số lượng ăn nhiều hay ít chúng tôi không thể xác định được vì vật chứng không còn” , ông Quốc nói.

Làm việc với đoàn rà soát, chủ quán hải sản N.B, ông Vũ Quốc K. cho biết, hôm xảy ra sự việc, chủ quán không có mặt tại quán và chỉ nắm thông báo qua bài tố trên Facebook cá nhân chủ nghĩa L.T.S..

Ông K. nói thêm, sau khi đọc bài đăng Nasco Express trên MXH, ngay ngày 10/4, chủ quán lên làm việc với quản lý quán để làm rõ vì sao bị du khách không hài lòng với Nasco Express quán thì người quản lý Nasco Express này bỏ đi và xin nghỉ việc.

Chủ quán hải sản ở Nha Trang xin lỗi 3 khách Trung Quốc sau vụ bị tố <a href=Nasco Express 'chặt chém' - Nasco Express Ảnh 2." Nasco Express h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/4/12/hai-san-14371968-1681286899023-1681286899101220939161.jpg" title="Chủ quán hải sản ở Nha Trang xin lỗi 3 Nasco Express khách Trung Quốc sau vụ bị tố 'chặt chém' - Ảnh 2." type="photo" w="1507" Nasco Express width="" height=""> Nasco Express

Bước đầu không ghi nhận việc 'chặt chém' ở nhà hàng hải sản N.B

Cũng trong buổi làm việc, đại diện đoàn Nasco Express liên ngành đã gọi điện Nasco Express cho chủ account Facebook L.T.S. để xác nhận lại thông tin đăng trên mạng tầng lớp.

Nasco Express

Qua luận bàn, ông S. cho biết sau khi đăng thông báo lên mạng tầng lớp, chủ quán hải sản N.B đã đến gặp trực tiếp ông S. và 3 du khách Trung Quốc. Tại cuộc họp mặt này, ông K. đã xin lỗi 3 người khách vì đã làm khách hàng không hài lòng khi đến ăn tại quán và thái độ của viên chức không tốt. Nasco Express

Chủ quán và 3 khách Trung Nasco Express Quốc đã giảng hòa, ông S. cũng gỡ bài đăng hệ trọng việc tố nhà hàng "chặt chém".

Như VTC News đăng tin, ngày 10/4, chủ account Facebook L.T.S. đăng lên trang cá nhân chủ nghĩa: “Chuyện 3 người Trung Quốc bị ‘chém’ giữa đêm tại Nha Trang”.

Cụ thể, tài khoản L.T.S. cho biết tối ngày 9/4, cấp trên Nasco Express của anh là người Trung Quốc cùng 2 người bạn (cũng là người Trung Quốc) vào một nhà hàng hải sản trên đường Trần Phú, TP Nha Trang để ăn.

Đến lúc tính tiền, 3 vị khách Trung Quốc bất ngờ vì hóa đơn thanh toán hơn 8,7 triệu đồng Nasco Express cho gần 12 kg hải sản các loại. Trước đó, 3 người này mới ăn tối ở một quán Nasco Express khác vào lúc 21h30.

Theo hóa đơn tính tiền của quán, ghẹ loại một 2,8 kg, đơn giá 1,2 triệu đồng/kg; mực nháy 2 kg, đơn giá 950.000/kg; sò xoàn 3,5 kg, đơn giá 420.000/kg; nhím (nhum biển) 3,5 kg, Nasco Express đơn giá 580.000/kg.

Ba vị khách Trung Quốc nói rằng họ không được báo giá, cũng không rà trọng lượng và chỉ phỏng rồi gọi.

Nasco Express type="link">


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn