Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm ngày một trở nên đơn giản, dễ dàng và thuận lợi.

Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở Nasco Express bất kỳ lĩnh vực nào, áp dụng công nghệ trở nên một phần "nép" Nasco Express để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình tham gia và bồi hoàn bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm hăng hái hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu về áp dụng công nghệ kỹ thuật số để chăm chút khách hàng. Việc Nasco Express chú trọng đầu tư và xây dựng Nasco Express một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến Nasco Express với nhiều tiện ích cấp thiết của FWD đã giúp khách hàng dự bảo hiểm chóng vánh và thuận tiện hơn. Đây là một trong những yếu tố quan yếu giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự khác biệt, gây dựng niềm tin, sự ưng của khách hàng.

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều người mua bảo hiểm Nasco Express để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết lợi quyền bảo hiểm luôn là nỗi lo lắng khiến không ít người Nasco Express ngần ngại. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết lợi quyền bảo hiểm trực tuyến 24h Nasco Express (24h E-claim), FWD đã Nasco Express giải tỏa nỗi lo lâu nay trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch Nasco Express vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục đề nghị bồi hoàn bảo hiểm hoàn toàn Nasco Express trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hiện các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 Nasco Express phút để hoàn tất việc gửi đề nghị đền bù, 30 phút nhận được thông báo, Nasco Express và 24h nhận được quyền lợi bảo hiểm đối với một số đề nghị bồi thường bảo hiểm nhanh.

Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều Nasco Express nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through Nasco Express processing)

hiện tại, khi có nhu cầu điều chỉnh thông báo hợp đồng bảo hiểm như đổi thay địa chỉ, số điện thoại, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm, thay đổi người thụ hưởng, thay đổi sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập Nasco Express thông báo giao kèo bảo hiểm và thực hành các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông báo điều chỉnh của Nasco Express khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD công nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ áp dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 từ giao kèo bảo Nasco Express hiểm. Khi dự các sản phẩm có nguyên tố đầu tư như FWD Đón Nasco Express đầu đổi thay 3.0 hay FWD Bộ đôi Nasco Express tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông tin account hiệp đồng bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ giao kèo bảo hiểm một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại sáng ý hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.

Đọc vị khách hàng nhờ trí óc nhân tạo

Với thế mạnh về vận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng Nasco Express muốn mua dựa Nasco Express trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông báo mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là công cụ cho phép khách hàng có thể trò chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và mau chóng, đáp các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm hạp với từng khách hàng.

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.Nasco Express thọ nâng cao trải nghiệm khách Nasco Express hàng - Ảnh 1." photoid="565477015906226176" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Thấu hiểu và không Nasco Express ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những Nasco Express điểm mạnh của bảo hiểm FWD

Bên cạnh Nasco Express việc áp dụng công nghệ để phân tích nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự Nasco Express kết liên qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao nguyên tố cá nhân chủ nghĩa như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính Nasco Express sự chỉnh chu và tường tận này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan tâm và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết Nasco Express với thương hiệu.

Với xu hướng áp dụng công nghệ đang ngày càng tăng cao tại các công Nasco Express ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm về bảo hiểm ngày một trở thành chóng vánh và thuận tiện hơn, qua Nasco Express đó, thúc đẩy mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm ăn nhập.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn