Chủ quán hải sản ở Nha Trang xin lỗi 3 khách Trung Quốc sau vụ bị tố 'chặt chém'

Nasco Express data-role="sapo"> Chủ quán hải sản N.B tại Nha Trang đã đến gặp và Nasco Express xin lỗi 3 du khách Trung Quốc vì đã làm khách hàng không ưng ý khi đến quán và thái Nasco Express độ của viên chức không tốt.

Sáng 12/4, đoàn thẩm tra liên ngành của TP Nasco Express Nha Trang đã đến thẩm tra, làm việc với chủ quán hải sản N.B (đường Trần Phú) liên hệ việc du khách tố quán “chặt chém” đòi 8,7 triệu đồng cho gần 12kg hải sản.

Nasco Express type="Photo" Nasco Express style="">
Chủ quán hải sản ở Nha Trang xin lỗi 3 khách <a href=Nasco Express Trung Quốc sau vụ bị tố Nasco Express 'chặt chém' - Ảnh 1." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/4/12/hai-san1-14361630-1681286895434-1681286895778988007381.jpg" title="Chủ quán hải sản ở Nha Trang xin lỗi 3 khách Trung Quốc sau vụ bị tố 'chặt chém' - Ảnh 1." type="photo" w="1507" Nasco Express width="" height="">

Đoàn liên ngành kiểm tra nhà hàng hải sản N.B

Tại buổi làm Nasco Express việc, trưởng đoàn liên ngành thông tin cho chủ quán về việc thông báo phản ảnh trên mạng Nasco Express tầng lớp. Đoàn liên ngành đã tiến hành in sao kê hóa đơn, rà soát cân để đối chiếu với nội dung trên mạng tầng lớp.

Sau khi kiểm tra và làm việc với chủ quán hải sản về nội dung tố trên mạng tầng lớp, ông Nasco Express Nguyễn Thái Nasco Express Quốc - đoàn trưởng thẩm tra liên ngành, cho biết qua xác minh thì quán có niêm yết giá, phương tiện cân vẫn còn hạn kiểm định.

“Bước đầu không ghi nhận có việc ‘chặt chém’, còn về việc số lượng ăn nhiều hay ít chúng tôi không thể xác định được vì tang vật không còn” , ông Quốc nói.

Làm việc với đoàn kiểm Nasco Express tra, chủ quán hải sản N.B, ông Vũ Quốc K. cho biết, hôm xảy ra sự việc, chủ quán không có mặt tại quán và chỉ nắm thông tin Nasco Express qua bài tố trên Facebook Nasco Express cá nhân L.T.S..

Ông K. nói thêm, sau khi đọc Nasco Express bài đăng trên Nasco Express MXH, ngay ngày 10/4, Nasco Express chủ quán lên làm việc với quản lý quán để làm rõ vì sao bị du khách không hài Nasco Express lòng với quán thì người quản lý này bỏ đi và xin nghỉ việc.

Chủ quán hải sản ở Nha Trang xin lỗi 3 khách Trung Quốc sau vụ bị tố 'chặt chém' - Ảnh 2.

Bước đầu không ghi nhận việc 'chặt Nasco Express chém' ở nhà Nasco Express hàng hải sản N.B

Cũng trong buổi làm việc, đại diện đoàn liên ngành đã gọi điện cho chủ tài khoản Facebook L.T.S. để Nasco Express công nhận lại thông tin đăng trên mạng xã hội.

Qua thảo luận, ông S. cho biết sau khi đăng thông báo lên mạng tầng lớp, chủ Nasco Express quán hải sản N.B đã đến gặp trực tiếp ông S. và 3 du khách Trung Quốc. Tại cuộc họp mặt này, ông K. đã xin lỗi 3 người khách vì đã làm khách hàng không ưng khi đến ăn tại quán và thái độ của nhân viên không tốt.

Chủ quán và 3 khách Nasco Express Trung Quốc Nasco Express đã giảng hòa, ông S. Nasco Express cũng gỡ bài đăng liên can việc tố nhà hàng "chặt chém".

Như VTC News đăng tin, ngày 10/4, chủ tài khoản Facebook L.T.S. đăng lên trang cá nhân: “Chuyện 3 người Trung Quốc bị ‘chém’ giữa đêm tại Nha Trang”.

Cụ thể, trương mục L.T.S. cho biết sớm trưa 9/4, cấp trên của anh là người Trung Quốc cùng 2 người bạn (cũng là người Trung Quốc) vào một nhà hàng hải sản trên đường Trần Phú, TP Nha Nasco Express Trang để ăn.

Đến lúc tính tiền, 3 vị Nasco Express khách Trung Quốc bất thần vì hóa đơn thanh toán hơn 8,7 triệu đồng cho gần 12 kg hải sản các loại. Trước đó, 3 người này mới ăn tối ở Nasco Express một quán khác vào lúc 21h30.

Theo hóa đơn tính tiền của quán, ghẹ loại một 2,8 kg, đơn giá 1,2 triệu đồng/kg; mực nháy 2 kg, đơn giá 950.000/kg; sò xoàn 3,5 kg, đơn giá 420.000/kg; nhím (nhum biển) 3,5 kg, đơn giá 580.000/kg.

Ba vị khách Trung Quốc nói rằng họ không được Nasco Express báo giá, Nasco Express cũng không rà trọng lượng và chỉ phỏng chừng rồi gọi.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn