Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên

Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên

Các sân bay và hãng hàng không đang tung ra nhiều chương trình khuyến khích để lôi cuốn người lao động trong Nasco Express bối cảnh thiếu nhân công, thậm chi cả nhận trông con cho viên chức.

Trong đợt cao điểm bay hè Nasco Express năm ngoái, tình trạng thiếu nhân lực làm các công việc như tải hành lý hay dịch vụ chăm nom khách hàng đã gây ra tình trạng xếp hàng dài và khiến nhiều chuyến bay bị chậm trễ. Điều này đã cản trợ Nasco Express sự hồi phục của ngành hàng không sau đại dịch, song song thúc đẩy các doanh nghiệp phải có Nasco Express nhiều sáng kiến hơn để vấn người lao động.

"Nếu muốn nhân viên làm việc theo ca một cách 'điên cuồng', vào lúc nửa đêm, hay giữa trưa, bạn cần phải quan hoài đến Nasco Express gia đình của họ", Thomas Romig – Phó giám Nasco Express đốc Hội đồng sân bay Quốc tế (ACI World) cho biết.

Một Nasco Express phần vấn đề của ngành hàng không là lương thấp và công việc khó nhọc, khiến việc giữ chân viên chức tại các trường bay trở nên một thách thức. Vấn đề này càng trầm trọng do đại dịch và tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất lịch sử Nasco Express trong vòng hơn 53 năm qua.

Trái ngược với <a href=Nasco Express giới công nghệ thải hồi hàng loạt, Nasco Express nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân viên chức Nasco Express - Ảnh 1." title="Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên - Ảnh 1." photoid="555179170841657344" type="photo" style="max-width:100%;" Nasco Express width="" height="">

Du khách đợi chờ trong mệt mỏi ở phi trường quốc tế Frankfurt, Đức hồi đầu tháng. Ảnh: AP

Nhận trông giữ con Nasco Express cho viên chức

dụng cụ tương trợ công việc là cần thiết vì mức lương trung bình của các viên chức phi trường Mỹ hiện dưới 18 USD/giờ. Nasco Express Con số này thấp hơn nhiều so với các hãng thương mại điện tử, như Amazon với gần 33 USD/giờ, theo Nasco Express hãng tham mưu tuyển dụng ZipRecruiter.

Các chương trình chăm chút trẻ đang được áp dụng càng ngày càng nhiều ở các phi trường tại Mỹ. nên, Bộ phận hàng không của công ty điều hành trường bay Quốc tế Phoenix Sky Harbor quyết định đưa ra chương trình chăm nom con Nasco Express cho các nhân viên sân bay.

Công ty còn lên kế hoạch xây dựng cơ sở trông trẻ trong khuôn viên sân bay. Bộ phận này có khoảng 900 viên chức. Vẫn còn 133 vị trí trong 171 thời cơ việc làm còn trống.

Kể từ khi ra mắt, 37 viên chức tại trường bay đã tham gia, chương trình này sẽ trang trải một phần tổn phí coi sóc ban ngày. thị thành Phoenix cũng đang chi 1 triệu USD để phát triển một cơ sở săn sóc con nít biệt lập bên cạnh Nasco Express trường bay.

Tại trường bay Quốc tế Kelowna ở Canada, việc xây cơ sở coi sóc con cái cho viên chức cũng đang được tiến hành. Phillip Elchitz - một quản lý cấp cao tại Nasco Express sân bay - cho biết dự án này đã giữ chân được một viên chức dịch vụ khách hàng là bố đơn thân. "Cậu ấy biết sắp có chỗ để gửi con và không cần phải tìm việc khác nữa. Đó chuẩn xác là điều chúng tôi muốn khi làm việc này", Elchitz nói.

Nasco Express src="https://cafefcdn.com/thumb_w/640/203337114487263232/2023/3/1/photo-1-16776290221582093653476.jpg" w="1920" h="1281" Nasco Express alt="Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, Nasco Express iPhone để giữ Nasco Express chân nhân viên - Ảnh 2." title="Trái ngược Nasco Express với giới công nghệ thải hồi hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân viên chức - Ảnh Nasco Express 2." photoid="555179156657012736" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ảnh: Airport World

Xe ô tô Nasco Express mới và iPhone miễn phí

Bên cạnh việc trông trẻ, một số sân bay ở California còn cũng cấp nhiều dịch vụ khác để giúp cuộc sống của các viên chức Nasco Express dễ dàng hơn. Tháng 7/2022, San Francisco tăng trợ cấp đi lại cho các viên chức sử dụng dụng cụ công cộng hơn 50%, lên 200 USD một tháng. Trong khi đó, Nasco Express xe đón đưa miễn phí đang được thí nghiệm cho những đứa ở quá xa.

Kelowna cũng đang coi xét dịch vụ đưa đón viên chức làm ca đêm hoặc sáng sớm, khi công cụ giao thông công cộng dừng hoạt động.

Không chỉ sân bay, các hãng bay cũng gặp tình trạng hao hao trên mặt Nasco Express trận tuyển dụng và đưa ra nhiều giải pháp để khắc phục. Delta Air Lines sẽ thưởng 5.000 USD cho các viên chức bốc xếp hành lý ký hiệp đồng. Các hãng khác như Nasco Express United Airlines và Alaska Airlines cũng ráng cuốn công nhân bằng chính sách na ná.

Unifi – công ty cung cấp nhân sự và thiết bị cho Delta, United và Alaska Airlines đã chứng kiến ​​uổng để tuyển dụng cần lao mới trong thị trường cần lao khan hiếm tăng tới 60% so với mức trước đại dịch. Giám đốc chiến lược Unify Ying McPherson cho biết với tỷ lệ thay thế nhân viên tăng cao, Unifi đã phải đưa ra các chương trình khuyến khích để giữ chân thiên tài.

Năm ngoái, công ty đã cấp ô tô mới cho 3 viên chức, thậm chí tặng smartphone (bao gồm cả iPhone) cho hơn 3.000 người đạt được đích hiệu suất. Công ty này còn đang lập quỹ khẩn cấp và tài trợ cho một Nasco Express chương trình cho phép nhân viên mua đồ dùng, máy tính.

Trong một số trường hợp, các hãng hàng không và công ty dịch vụ hàng không còn tạo điều kiện cho công nhân ở khách sạn địa Nasco Express phương nhằm tránh tổn phí thuê thêm nhân viên trong thị trường lao động ngày càng khó khăn hơn.

Tham khảo: Reuters

Nasco Express

Khánh Vy

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn