Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

rút cuộc, Honda Việt Nam đã uỷ quyền cho một đại lý khác ở quận Nasco Express 7, TP.HCM để bàn giao chiếc xe mới cho anh Thông.

Nasco Express

Vụ việc chiếc Honda Civic RS sơn 2 màu cửa khác nhau Nasco Express rồi bàn giao cho khách hàng đang dần đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thông tin đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Nasco Express Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2.Nasco Express Civic bị sơn lại cửa Nasco Express sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ uổng đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Honda Việt Nam gửi thư điện tử đến cho anh Thông.

Theo đó, HVN sẽ tiến hành các thủ tục đổi trả Nasco Express bắt đầu sau ngày 3/5, và cam kết hoàn thành trong 1 tháng. HVN sẽ lo tất thảy chi phí lăn bánh của chiếc Civic RS mới này. Nasco Express Về Nasco Express phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn cửa, Nasco Express HVN sẽ thu hồi lại xe về để bảo quản.

Nasco Express style=""> Trong thời gian chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp cho một chiếc xe khác Nasco Express để đáp ứng các nhu cầu công việc và gia đình hàng ngày. Đại diện của Nasco Express hãng cho biết trong khoảng vài ngày nữa chiếc xe "tạm" này sẽ được giao tới.

Nasco Express alt="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn Nasco Express bộ phí tổn đổi trả, đại lý Võ Nasco Express Văn Kiệt Nasco Express hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 3." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại Nasco Express cửa sau rồi bán Nasco Express cho khách: Honda chịu quờ quạng hoài đổi trả, đại lý Võ Văn Nasco Express Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chiếc Honda Civic RS được anh Thông bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời khắc ngày nay, đại lý Honda Võ Nasco Express Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu nghĩa vụ với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn Nasco Express giao cho showroom ở quận 7, TP.HCM để làm việc với mình", anh Trần Thiên Thông san sẻ.

Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông với đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện Nasco Express cửa sau bên trái Nasco Express của chiếc xe Civic RS lệch màu, có dấu hiệu sơn lại dù đây là xe mới, chưa qua dùng.

Nasco Express type="Photo" style="">
Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 4.

Sau Nasco Express nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chối bỏ trách nhiệm, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia đến rà. rút cuộc, kết quả cho ra độ dày của bề mặt sơn tại vị trí khách hàng phản chiếu lệch 30-40 micromet, tức là lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Nasco Express Màu sơn cũng không trùng với màu tổng thể của chiếc xe, từ đó khẳng định Nasco Express "đã có dấu hiệu sửa Nasco Express chữa".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Việt Nam đã gửi thư điện tử với nội dung: "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Thông, thay thế chiếc xe đang sử dụng. Quy trình thủ tục can hệ đến việc Nasco Express đổi mới xe sẽ được Nasco Express bàn thảo trước ngày 29/4".

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn