Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục

Sau Nasco Express khi đầu tư mạnh cho máy móc, tự động hóa, Bông Nasco Express Bạch Tuyết tự tin doanh thu sẽ có bước đột phá trong năm 2023, đồng thời lợi nhuận hồi phục trở lại.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 1.Nasco Express Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">
Nasco Express

Theo thông báo từ Công ty cổ phần Bông Bạch Tuyết, công ty sẽ tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 vào ngày 20/6.

Tại Nasco Express đại hội, Bông Nasco Express Bạch Tuyết sẽ trình cổ đông duyệt y kết quả kinh dinh năm 2022 với doanh thu Nasco Express 167 tỷ đồng và lợi nhuận trước Nasco Express thuế 1,62 tỷ đồng.

So với năm 2021, doanh thu Bông Bạch Tuyết đã tăng trở lại nhưng lợi nhuận giảm tới gần 80%. Lý giải điều này, Bông Bạch Tuyết cho biết có 4 căn nguyên.

Thứ nhất, uổng sản xuất tăng cao do giá nguyên, nhiên liệu tăng đột biến do xung đột vũ trang và cấm vận giữa các nhà nước trên thế giới. Việc lưu thông hàng hóa bị kiểm soát chém đẹp làm tăng phí tổn Nasco Express tải, trễ nải chuỗi cung ứng, giá thành đội lên rất cao.

Nasco Express Thứ hai, kinh tế thế giới lại Nasco Express bắt đầu rơi vào thời kỳ suy thoái, lạm phát tăng, người tiêu dùng thắt chặt ăn tiêu, nhu cầu mua sắm giảm mạnh.

Thứ ba, sản phẩm khẩu trang giảm mạnh và cạnh tranh gay gắt do các doanh nghiệp giải tồn cắt lỗ. Trước đó, trong thời đoạn đầu của Covid-19, nhu cầu dùng Nasco Express khẩu trang tăng mạnh. Tuy nhiên, khi đại dịch được kiểm soát, nhu cầu khẩu trang giảm và thị trường trở Nasco Express nên bão hòa. Đây lại là một sản phẩm đơn giản và phổ biến, không còn nhiều đặc tính để tạo nên sự khác biệt giữa các sản phẩm. Do đó, Bông Bạch Tuyết gặp khó khăn trong việc giữ vững doanh số bán hàng.

Nasco Express thứ tư, sau đại dịch Covid-19, Bộ Y tế thắt chặt hơn về giá và chính sách thầu. Giá áp thầu lấy cơ sở từ những năm 2020-2021 trong khi giá vật liệu tăng bình quân 40%, trong khi tỷ lệ lợi nhuận cho hàng thầu rất thấp. Nasco Express

Trong năm Nasco Express 2022, một trong những dự án đầu tư trọng điểm của Nasco Express Bông Nasco Express Bạch Tuyết là dự án "cải tấn công nghệ nấu bông" đổi thay quy trình sinh sản từ công nghệ cũ sang công nghệ mới nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm, rút ngắn quá trình sinh sản, tăng năng suất, giảm tỷ lệ lỗi công đoạn sản xuất.

Bên cạnh đó, công ty tiếp tục triển khai đầu tư thiết bị dây chuyền đóng gói bông, tăm bông, khẩu trang, gạc để thay thế và giảm thiểu lao động đóng gói thủ công, tăng năng suất cần lao, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành, nâng cao tính cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành trên thị trường.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 2.Nasco Express lục - Nasco Express Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Sang năm 2023, Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu doanh thu tăng trưởng hơn 10%, lên 184,4 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế Nasco Express tăng lên 5,45 tỷ đồng, cao gấp 3,4 lần năm Nasco Express trước. Công Nasco Express ty cho biết, doanh thu hứa đột phá năm nay do công ty đã đầu tư máy móc hiện đại tự động hóa.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 3.Nasco Express tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 3." type="photo" w="1507" width="" height="">

Bông Bạch Tuyết là doanh nghiệp được thành lập từ năm 1960, ban đầu là nhà máy Nasco Express tư nhân Cobovina Bạch Tuyết, chuyên sinh sản các sản phẩm bông y tế và băng vệ sinh. Nasco Express

thời đoạn 1975 đến 1997, nhà máy Cobovina Nasco Express Bạch Tuyết sau khi quốc hữu hóa đã tuần tự đổi tên thành Xí nghiệp Quốc doanh Bông Bạch Tuyết và Công ty Bông Bạch Tuyết, đảm đương vai trò cung cấp giải pháp bông y tế và các sản phẩm dân sinh.

Sau khi cổ phần hóa, từ 1997 Nasco Express đến 2018 là quãng thời gian Bông Bạch Nasco Express Tuyết sang nhiều thăng trầm. Bông Bạch Tuyết đã đưa cổ phiếu lên sàn chứng khoán. Thế nhưng, kể từ đó, kết quả kinh doanh của công ty sa Nasco Express sút. Trong 4 năm từ 2005-2008, nội bộ công ty luôn xảy Nasco Express ra xung đột, quản lý gặp nhiều mâu thuẫn, hoạt động sản xuất kinh dinh không hiệu quả.

Một trong những duyên cớ chính khiến Bông Bạch Tuyết sa lầy là do không cân đối được sinh sản và bán hàng. Công ty đã nhập thêm máy móc đã khiến năng lực sinh sản tăng vọt, trong khi năng lực bán hàng không kịp đáp ứng. Hệ quả là, công ty liên tục thua lỗ, buộc phải ngừng sinh sản từ tháng 7/2008 còn cổ phiếu huỷ niêm yết từ tháng 8/2009.

Phải đến năm 2014 Bông Bạch Tuyết mới bắt đầu thoát lỗ và Nasco Express đến năm 2018 đánh dấu sự trơ lại của Bông Bạch Tuyết với sự chung tay góp sức của các đối tác. Bông Bạch Tuyết cho biết công ty không chỉ mạnh hơn về tiềm lực tài chính khi trở lại sàn chứng khoán mà còn kinh dinh lãi lớn, gia tăng nội lực.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn