Trong Nasco Express năm 2023, thương hiệu Marou dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thành phố lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa Nasco Express hàng lên 16.
Thành lập tại Việt Nam từ Nasco Express năm 2011 bởi hai nhà buôn ngoại quốc: Vincent Mourou và Samuel Maruta, thương hiệu chocolate mang tên Marou giờ đây đã được không ít người Việt biết được, thậm chí được tập san New York Times Nasco Express đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới.
Không chỉ hội tụ sinh sản và bán các sản phẩm chocolate trong Nasco Express nước cũng như xuất khẩu, thời kì gần đây Marou bắt đầu biểu thị tham vọng khai phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi quyết định mở Maison Marou - cửa hàng cà phê, bánh ngọt và chocolate cao cấp.
Tính đến tháng 1/2023, thương hiệu này đã có 8 quán cà phê – chocolate hiện diện tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Nasco Express Ngoài sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou, những cửa hàng này cũng phục vụ nhiều món ăn, đồ uống khác như bánh ngọt, cà phê.
Theo giới thiệu, những vật liệu làm Nasco Express ra các thức uống và món ăn trong Maison Marou đều được làm từ những vật liệu tươi ngon nhất, hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, kem). Khi khách hàng gọi món, các đầu bếp của Marou làm thủ công tuốt mọi thứ, từ những hạt điều nghiền được dùng làm bánh cho đến mứt trái cây trong những ly kem. Marou cũng sẽ vận dụng những phương pháp vững bền nhất trong việc sản xuất và đóng gói các sáng tạo của mình.
có nhẽ cũng Nasco Express nên mà những món ăn, đồ uống ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh socola chip, tiramisu,... có giá ngả nghiêng từ 60.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc. rưa rứa, những món đồ uống phổ biến như cà phê, socola cũng được niêm yết với giá 60.000 - 100.000 đồng/ly.
Trong một lần san sớt, ông Vincent Mourou cho hay: “ Việt Nam không có văn hóa uống chocolate mà chỉ có văn Nasco Express hóa uống cà Nasco Express phê. Để thân thiện với người tiêu dùng Việt nam Nasco Express và từ từ ‘giáo dục’ thị trường, chúng tôi đã đưa cho thực khách nhiều sự tuyển lựa hơn. Tuy nhiên, đích chính của chúng tôi khi mở Maison Marou là để khách hàng có thể trải nghiệm các sản Nasco Express phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou ”.
Dù các sản phẩm có giá không hề rẻ Nasco Express nhưng theo bẩm Quý 1/2023 mới được Mekong Capital công bố (quỹ đầu tư vào Marou), doanh thu của Marou trong Quý 1/2023 tăng 100% so với cùng kỳ năm Nasco Express ngoái nhờ việc mở rộng màng lưới cửa hàng bán lẻ, thường xuyên ra mắt sản phẩm mới và cập nhật Nasco Express thực đơn.
Trong năm 2023, thương hiệu này dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các đô thị lớn khác tại Việt Nasco Express Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.