Mẫu bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ hãng xe điện chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam

Nếu được đưa vào sinh sản, đây sẽ là lựa chọn không thể ráo trọi hơn cho một mẫu “bán tải dạo Nasco Express phố” mà nhiều vẫn vẫn hay nhắc đến.

Mẫu bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ hãng xe điện <a href=Nasco Express chuẩn bị nhập thị trường Việt Nam - Ảnh 1." h="1115" Nasco Express src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/9/baojun-yep-pickup-1-1683616992274-1683616992476903289663.jpg" title="Mẫu bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ hãng Nasco Express tàu điện chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Sau màn ra mắt chiếc SUV điện tí hon Baojun Yep tại Trung Quốc, liên doanh SAIC-GM-Wuling đã Nasco Express giới thiệu ảnh Nasco Express dựng Nasco Express về một biến thể bán tải 2 cửa của mẫu xe này với kiểu dáng đích thực thích thú.

Bán tải Baojun Yep san sớt hầu hết các chi tiết thiết kế với mẫu SUV thành thị mặc dầu có một vài thay đổi. Đáng chú ý nhất là phần đuôi xe được thiết kế lại, hy sinh hàng ghế sau Nasco Express để có thùng chứa đổ khá nhỏ gọn. Bánh xe cũng Nasco Express được làm lớn với lốp cứng hơn và khoảng sáng gầm tăng lên để xe có dáng vẻ vững chắc hơn.

Chiều dài của chiếc bán tải không nhỉnh Nasco Express hơn mức 3.381 mm của Nasco Express bản SUV, khiến nó trông ngắn hơn hồ hết những chiếc xe thành phố bây giờ. Nasco Express Một đoạn video về chiếc Nasco Express xe cho thấy nó còn có mui có thể tháo rời, gắn gamera Go-Pro trên nắp capo.

Baojun không ban bố tham số kỹ thuật của chiếc bán tải nhưng nhiều khả năng nó sẽ sử dụng chung nền móng với bản SUV, đồng nghĩa dùng động cơ điện công suất 67 mã lực, mô men xoắn 140 Nm cho tốc độ tối đa 100 km/h và phạm vi hoạt động lên đến 303 km. Có thể sẽ có thêm phiên bản dẫn động cầu sau với động cơ điện Nasco Express kép, hiệp hơn với một chiếc bán tải.

Mẫu bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ hãng xe điện chuẩn bị <a href=Nasco Express gia nhập thị trường Việt Nam - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/9/baojun-yep-suv-vs-pickup-1683617005491-1683617005579217727846.jpg" title="Mẫu bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ Nasco Express từ hãng tàu điện Nasco Express chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Nasco Express data-placeholder="Nhập chú giải ảnh"> Chi tiết thiết kế của bản pickup so với bản SUV của chiếc Baojun Yep.

Nasco Express Dù với động cơ nào, chiếc xe này không nhằm mục đích làm “ngựa thồ” Nasco Express hay đi offroad mà Nasco Express hiệp như một mẫu xe sành điệu để dạo phố nhưng có thể chở được nhiều đồ hơn so với những chiếc xe điện đô thị bây giờ. Cabin chỉ có 2 ghế có thể sẽ hạn chế phần nào tính thực dụng của một chiếc bán tải, Nasco Express mặc Nasco Express dù với thiết kế đẹp mắt này, nó Nasco Express có thể vẫn lôi cuốn được nhiều khách hàng.

Baojun vẫn chưa quyết định liệu có chính thức sinh sản mẫu xe này hay không. Có thể việc tung ra những hình ảnh trước nhất về nó chính là cách để hãng chờ xem phản ứng của người dùng. mặc dù nhóm đối tượng khách hàng cho mẫu xe này sẽ không lớn nhưng nó có thể trở nên một lựa chọn thích nếu chính thức ra mắt thị trường.

Nasco Express Liên minh BAIC-GM-Wuling từng gây bão thị trường với mẫu xe điện thành thị Wuling HongGuang mini EV và kể từ đó, hãng đã cho ra mắt nhiều mẫu xe cỡ nhỏ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Wuling HongGuang Mini EV cũng sẽ là mẫu xe trước tiên của hãng này cập bến thị Nasco Express trường Việt Nam, dự kiến ngay trong quý này, thông qua TMT Motors.

Đại diện các bên cho hay có kế hoạch đưa nhiều Nasco Express mẫu xe khác Nasco Express về thị Nasco Express trường Việt Nam trong thời kì tới nên có thể kỳ Nasco Express vọng, Nasco Express những mẫu xe “dị” như Baojun Yep có một ngày nào đó cập bến thị trường trong nước.

Nasco Express nhất thế giới có dịp chinh phục khách hàng Việt?" data-rel="follow"> Wuling HongGuang mini EV - xe điện cỡ nhỏ bán chạy nhất thế giới có dịp chinh phục khách hàng Việt?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn