mặc dầu phí tổn cho tham dự các triển lãm hội chợ ẩm thực (F&B) tại các nước phát triển khá cao, nhưng Dh Foods không thành ra mà chùn bước, bởi họ tin đó là sự đầu tư cần thiết cho giấc mơ ‘chinh phục thế giới’.
Dh Foods là một doanh nghiệp năng động và rất chịu chi cho các công tác làm thương hiệu trong nước và quốc tế. Từ cuối năm 2022 đến đầu năm 2023, Dh Foods ít ra đã Nasco Express tham gia 3 hội chợ - triển lãm lớn trên khắp thế giới.
trước hết là triển lãm SIAL PARIS 2022 vào tháng 10/2022. Triển lãm hai năm một lần tại Paris này là một trong những sự kiện đáng đợi mong nhất dành cho các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, dịch vụ ăn uống và khách sạn.
Nasco Express data-placeholder="[nhập chú thích]"> Khách hàng quốc tế rất quan tâm Nasco Express gia vị Việt Nam.
Năm 2022, SIAL PARIS Nasco Express đã lôi cuốn hơn 7.200 doanh nghiệp trong ngành công nghiệp thực phẩm từ 120 nước đến dự trưng bày sản phẩm. Theo đó, SIAL PARIS 2022 đã cuộn hơn 265.000 khách mua/chuyên gia đến tham quan, kết nối và kiêng kị cơ hội hợp Nasco Express tác cùng các doanh nghiệp. Dù chỉ diễn ra 5 ngày, nhưng triển lãm này có rất nhiều hoạt động quyến rũ như Sial Innovation, Sial Talk, Future Lab…
2022 là lần trước nhất Dh Foods đến với sân chơi lớn này, nhưng với kinh nghiệm đi hội chợ - triển lãm dày dặn của mình, họ đã có sự chuẩn bị hết sức chu đáo. Dh Foods Nasco Express đã mang đến hơn 100 SKUs (sản phẩm) Gia vị đặc sản Việt Nam để giới thiệu cho khách hàng khắp thế giới. Trong đó, có nhiều sản phẩm đã thành công chinh phục các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hà Lan, Hàn Quốc,…
Theo , họ hy vọng mình sẽ nắm bắt "dịp vàng" từ sự kiện để Nasco Express quảng bá hình ảnh một thương hiệu Việt uy tín và chất lượng. song song, tận dụng cơ hội gặp gỡ trực tiếp các nhà Nasco Express mua hàng uy tín từ nhiều quốc gia để đưa sản phẩm gia vị Việt vươn ra thế giới.
Trong tháng 3/2023, hàng ngũ Dh Foods đã có một quãng thời gian khôn xiết bận rộn khi phải tham dự cùng lúc 2 triển lãm là Foodex Japan 2023 và Natural Product Expo West 2023 tại Mỹ.
Triển lãm Foodex Japan 2023.
Foodex Japan 2023 có sự tham gia của 2.562 công ty với 3.144 gia hàng; cuộn 73.789 người đến mua cũng như bán hàng và bồ ẩm thực. Được tổ chức lần đầu vào năm 1976, Foodex Japan là một trong những hội chợ, triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm và đồ uống lớn nhất ở châu Á. Năm 2023, Foodex Japan được tổ chức sau khi Chính phủ Nhật Bản đã dỡ Nasco Express bỏ hầu hết các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Việt Nam chúng ta cũng có 36 doanh nghiệp tham gia Foodex Japan 2023, trong đó có nhiều tăm tiếng lớn trong ngành nông sản – thực phẩm, thí dụ như Dh Foods.
Từ 2016, những lô hàng trước hết của Dh Foods đã xuất khẩu đến thị trường khó tính khó nết bậc nhất thế giới này. Tuy nhiên, nhận thấy tiềm năng của thị còn rất lớn, Dh Nasco Express Foods vẫn luôn hăng hái tham dự các hoạt động thúc đẩy thương nghiệp tại trường "xứ sở mặt trời mọc". Cũng theo doanh nghiệp này, thì "hàng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản" là một trong những minh chứng mạnh mẽ cho chất lượng sản phẩm của Dh Foods.
Tại triển lãm, Dh Foods đã có thời cơ giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình như Sa tế, Sốt Kim Quất... và nhận về rất nhiều phản hồi hăng hái từ người khách hàng Nhật Bản.
Gian hàng Dh Foods tại triển lãm Expo West Mỹ luôn rộn rịch khách.
Nếu Foodex Japan là "bàn đạp" để Dh Foods tiếp chuyện chinh Nasco Express phục thị trường Nhật Bản và châu Nasco Express Á, thì Natural Product Expo West 2023 là cửa ngõ để họ xâm nhập thị trường Mỹ và châu Mỹ.
CEO Nasco Express Dh Foods Nguyễn Trung Dũng cùng với viên chức và khách hàng tại triển Nasco Express lãm Natural Product Expo West 2023.
Natural Product Expo West là một trong những triển lãm lớn nhất ở Mỹ, năm 2023 có 3.187 gian Nasco Express hàng và hơn 60.000 khách tham quan. Triển lãm thường niên này đã không tổ chức trong 2 năm liên tục là 2020 và 2021 vì Covid-19.
"Chúng tôi đã gặp gỡ được nhiều đối tác đang phân phối hàng cho các hệ thống siêu thị rất lớn như 99 Ranch Market, Cosco, Hmart… Bên cạnh đó, người Việt tại đây cũng rất thích các gia vị Dh Foods, họ rất kiêu hãnh và mong gia vị Việt sớm được phân phối rộng rãi tại Mỹ.", Nasco Express ông nguyễn Trung Dũng – CEO Dh Foods cho hay.
Nhận định về thị trường Mỹ, ông Dũng cho rằng: với 300 triệu dân, trong đó có 30 triệu người gốc Á (trong số này lại có 3 triệu người gốc Việt), Nasco Express rất xứng đáng để các nhà sinh sản thực phẩm Việt Nam quan tâm. Tuy nhiên, điều ông Dũng đáng tiếc nhất là năm nay chỉ Nasco Express có 5 doanh nghiệp Nasco Express Việt Nam dự triển lãm về thực phẩm lớn Nasco Express nhất nước Mỹ này.