Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 300 đại diện doanh nghiệp.
"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 nằm trong chuỗi sự Nasco Express kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang Nasco Express đến góc nhìn toàn diện về Gamification cùng những trải nghiệm thực tế giúp doanh nghiệp áp dụng Gamification dễ Nasco Express dàng trong việc "làm Nasco Express ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.
Phiên 1: Kh
ở
i đ
ộ
ng v
ớ
i Pango Wheel - Dùng Game đ
ể
ti
ế
p c
ậ
n khách hàng hi
ệ
u qu
ả
Hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy quảng cáo để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo san sớt của Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực tiễn con số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.
Cũng theo chia sẻ của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới để tiếp cận khách hàng thiên nhiên, tối ưu phí tổn, Nasco Express mang lại hiệu quả tức thì và triển khai GAME trên Master Channel là một trong số đó."
Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người Nasco Express dự trải nghiệm ngay trò chơi Nasco Express Pango Wheel. Nasco Express Với mã QR Code được cất giấu trong chiếc hộp nhỏ, người chơi được sang trọng các bước đầy thú như khui hộp, quét mã, điền thông tin và dự trò chơi trên nền móng Zalo một cách dễ dàng.
Người tham gia được sang các bước đầy Nasco Express hích với trò chơi Pango Wheel.
Game mang đến người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi chấm dứt qua nền tảng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được hợp nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.
Song, một số câu hỏi được đặt Nasco Express ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Xây Nasco Express dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng chọn lọc Game của thương hiệu thay vì các áp dụng Game khác?" Những thắc mắc này nhanh chóng được đáp bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Entertainment System".
Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được Nasco Express dùng linh hoạt cho từng đích chiến dịch, giúp tối ưu thời kì, chi phí và đặc biệt mang đến sự tiện ích cho người dùng khi chỉ cần chơi Game trên một kênh Master Channel độc nhất vô nhị, ở đây là Zalo.
Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người tham gia hiểu hơn về "Pango Entertainment System".
Phiên 2:
Nh
ữ
ng y
ế
u t
ố
đ
ằ
ng sau s
ự
thành công c
ủ
a Nasco Express Gamification trên Master Channel
Zalo - G ợ i ý hàng đ ầ u cho doanh nghi ệ p khi xây d ự ng Master Channel
Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng luôn, Zalo còn có nhiều tính năng nổi trội phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo chia sẻ của Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các vận dụng về Game trên Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu uổng, còn người dùng thì không cần tải App hay qua hàng loạt bước đăng ký vẫn có thể chơi được nhiều Game chỉ trên một nền tảng."
Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một lựa chọn sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.
Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: Nasco Express "Doanh nghiệp có thể tuyển lựa nhiều kênh để xây dựng Master Channel, Nasco Express bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời điểm hiện tại, Zalo chính là một chọn lựa sáng giá cho doanh Nasco Express nghiệp nhằm tối ưu uổng và đạt hiệu quả cao chuẩn y các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game được cập nhật ngay trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa nhãn hàng và người dùng sẽ trở thành ham thích và hấp dẫn hơn bao giờ hết."
UrBox - Đ ổ i quà, tr ả thư ở ng trên n ề n t ả ng s ố
nhân tố không thể thiếu khi triển khai Gamification thành công trên Master Channel đó là chính sách quà tặng.
Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng mà doanh nghiệp cần lưu ý như: Đủ quyến rũ, tạo niềm vui, có giá trị Nasco Express cộng thêm, thích hợp và Nasco Express thuận lợi.
Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô hình quầy quảng cáo sản phẩm tại siêu thị.
Ở những phần cuối cùng, người tham gia được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại sự kiện với sự dẫn dắt hí hước của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. quơ đều mang đến những cung bậc xúc cảm đầy mới lạ cho người dự và biểu thị được giá Nasco Express trị chủ chốt mà Gamification mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.
Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây: