Hàng hoá hư hại do khâu vận chuyển – lời giải nào cho doanh nghiệp?

Hàng hoá hư hại do khâu vận chuyển – lời giải nào cho doanh nghiệp?CF68 Club chuyển – lời giải nào cho doanh nghiệp?">

Đại diện nhiều doanh nghiệp san sớt, họ luôn đối mặt với tình trạng hàng hóa hư hại do lỗi chuyển vận, nhiều trường hợp thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Hàng móp, méo do lỗi vận tải

Là Giám đốc cấp cao tại ONA Global - đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm tự nhiên hữu cơ, với mạng lưới hàng nghìn đại lý, phân phối tới hàng triệu khách hàng trên cả nước, chị Thanh Thuỷ thấu hiểu CF68 Club những rắc rối phát sinh trong khâu chuyên chở hàng hoá.

Bên cạnh CF68 Club sự chóng vánh, thuận tiện, thì giao hàng cũng có một số bất cập như "hàng hoá bị méo, bẹp, vỡ hàng…, tình trạng gặp nhiều hơn khi vận CF68 Club chuyển xa, khác tỉnh, khác miền", chị Thuỷ chia sẻ.

Trong trường hợp hàng hoá không còn vẹn nguyên, doanh nghiệp phải tiến hành đổi sản phẩm mới đến khách hàng. Các sản phẩm bị móp, méo… thường bị giảm giá trị, nhiều khi phải thanh lý với mức giá giảm từ 30 - 40% so với giá niêm yết.

Để giải quyết vấn đề này, với các sản phẩm dễ CF68 Club méo bẹp hoặc các đơn hàng xa, phía kho tiến hành đóng gói cẩn thận hơn nhiều so với cách gói CF68 Club hàng thường nhật. Cách làm này gây tốn công, tốn nguyên liệu hơn. Dẫu CF68 Club vậy, tình trạng hàng hoá méo, bẹp vẫn tồn tại, còn khoảng 1-2%.

Hàng hoá hư hại do khâu vận chuyển – lời giải nào <a href=CF68 Club cho doanh nghiệp? - Ảnh 1." title="Hàng hoá hư hại do khâu vận tải – lời giải nào cho doanh nghiệp? - Ảnh 1." photoid="585308041833291776" type="photo" style="max-width:100%;" CF68 Club width="" height="">

viên chức giao vận rà các bọc hàng. (Nguồn: shutterstock)

2-3 năm trước, doanh nghiệp chị Thuỷ gặp tình trạng hàng hoá bị rạch, trộm một phần; gây mất uy tín cho người bán. Sau sự cố này, bên chị cũng như các hãng chuyên chở phải xáp theo dõi cân nặng hàng hoá từ khâu nhận đến khâu giao.

Nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm dinh dưỡng cũng CF68 Club thường gặp vấn đề hàng hóa bị móp, vỡ do lỗi vận chuyển. Theo chị Trần Thu, Co-Founder một doanh nghiệp chuyên khai khẩn, cung cấp tổ yến từ hải phận Ninh Hoà CF68 Club (Khánh Hoà), từ khi mở xưởng tới nay, CF68 Club chị không đếm được số lần hàng bị hư hại do khâu giao vận. "Bao lần tan nát vỏ hộp, rồi yến vỡ do lỗi tải. Mỗi lần như vậy, bên mình đều tiến hành đổi sản phẩm tổ yến vỡ lấy CF68 Club tổ yến nguyên vẹn cho các đại lý", chị Thu nói. thường nhật, doanh nghiệp chọn phương án tự chịu các vấn đề hàng hóa bị móp, vỡ, thay vì khiếu nại đơn vị vận chuyển, do "các bên thường giải quyết lâu và không thoả đáng".

Các doanh nghiệp gặp vấn đề tương tự khi nhập hàng từ các nhà cung cấp nước ngoài. Chị Hà Thanh - Phó Giám đốc một doanh nghiệp thương nghiệp tại Cầu Giấy, (Hà Nội) cho biết, công ty chị thường gửi hàng từ nước ngoài về qua đường hàng không. CF68 Club Có lần, gửi CF68 Club đến kho đối tác thì ghi nhận tình trạng vỏ thùng hàng móp, rách và ngấm nước. Đơn hàng thiết bị viễn thông du nhập, giá trị vài trăm triệu đồng. Bên kho làm biên bản ghi nhận hiện trạng, đề nghị doanh nghiệp xác nhận thì làm thủ tục tiếp, nếu khiếu nại thì chờ xử lý theo quy định. Trước CF68 Club tình huống này, doanh nghiệp ưng chịu thiệt hại về phí.

sức ép các CF68 Club công ty gặp phải nhân đôi trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, thị trường thu hẹp, tồn kho nhiều, khó tiếp cận vốn, lãi vay cao…

Lời giải nào cho bài toán giao nhận B2B?

Thực trạng các doanh nghiệp dùng dịch vụ giao nhận hay đối CF68 Club mặt, cũng là vấn đề nan giải các đơn vị giao nhận hàng hoá tìm cách khắc phục. Nhiều chuyên gia trong ngành logistics B2B có những san sẻ khách quan về tình trạng này, song song đưa ra phương hướng giải quyết.

Theo ông Chu Văn Kiên - Giám đốc vận chuyển - đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp chuyển phát thư, hàng hóa trong nước và quốc tế: "Vấn đề hư hỏng CF68 Club sản phẩm hoặc thiết bị trong quá trình vận tải đã trở nên thách CF68 Club thức lớn với các doanh nghiệp, nhà bán buôn tại Việt Nam và cả thế giới, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế nói chung đang gặp nhiều khó khăn và sự cạnh tranh càng ngày càng khốc liệt".

Hàng hoá hư hại do khâu vận chuyển – lời giải nào cho doanh nghiệp? - Ảnh 2.CF68 Club photoid="585308044188676096" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nhân viên giao hàng 247Express được đào tạo chuyên nghiệp, thấu CF68 Club hiểu tâm lý khách CF68 Club hàng. Nguồn: 247Express

Thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải, các đơn vị vận tải ứng dụng nhiều giải pháp gỡ khó cho khách hàng doanh nghiệp. Nhiều đơn vị thiết kế các gói cước riêng cho các mặt hàng dễ vỡ, do bên chuyển vận tự đóng gói, bảo vệ sản phẩm cho khách hàng.

Đơn cử, tại 247Express, các dịch vụ gia tăng tiện ích không ngừng được bổ sung, như dịch vụ đóng thùng, dịch vụ đồng kiểm, dịch vụ thư ký khách hàng… Với cách làm này, doanh nghiệp có thể chủ động bảo vệ hàng hóa; hỗ trợ và tối ưu quá trình chuyên chở sản CF68 Club phẩm. ngoại giả, doanh nghiệp giao vận này cũng tiến hành đẩy nhanh tốc độ giao hàng hóa, hướng tới tỷ lệ phát thành công CF68 Club trong ngày cao nhất, tỷ lệ rớt chuyến thấp nhất. Dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự an toàn, tin tức, đảm bảo hàng hóa nguyên lành…

Hàng hoá hư hại do khâu vận chuyển – lời giải nào cho doanh nghiệp? - Ảnh 3.CF68 Club style="max-width:100%;" width="" height="">

247Express đẩy mạnh số hóa toàn diện. Nguồn: 247Express

247Express chú trọng chuyển đổi số, số hoá toàn diện hơn 200 bưu cục trên cả nước. Phía khách hàng có thể CF68 Club tra hỏi vận đơn dễ dàng qua áp dụng di động. Ngược lại, doanh nghiệp giao thông, giải quyết nhu cầu khách hàng nhanh CF68 Club chóng hơn với hệ thống quản lý thông tin khách hàng hiện đại.

"Chúng tôi CF68 Club vận dụng nguyên tắc: ‘Một khách hàng - một Nhân viên phục vụ’. Mỗi bưu tá của 247Express được đào tạo chuyên CF68 Club nghiệp và phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, chỉn chu và mau chóng", đại diện 247Express cho biết.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn