Ford làm SUV điện cỡ lớn ngang tầm VinFast VF 9 nhưng khách hàng phải mòn mỏi chờ đến 2026 mới có thể mua

Ford nhận thấy dịp khi thị trường tàu điện đang dôi SUV 5 chỗ, trong khi số lượng SUV 7 chỗ vẫn chưa nhiều.

Theo ông Jim Farley, tổng giám đốc Ford, hãng đang có kế hoạch sản xuất một mẫu SUV điện 7 chỗ. Hãng xe Mỹ muốn bám Nasco Express đuổi nhóm đối Nasco Express thủ đang dẫn đầu thị trường tàu điện, tỉ dụ như Tesla, theo cách tránh đối đầu trực Nasco Express tiếp.

Ford xác nhận sắp có SUV <a href=Nasco Express điện 7 chỗ ra mắt Nasco Express - Ảnh 2." title="Ford công nhận sắp có SUV điện 7 chỗ ra mắt - Ảnh 2." photoid="578776946292473856" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Khả năng cao mẫu SUV điện Nasco Express 7 chỗ mà Nasco Express Ford đang phát Nasco Express triển là xe hoàn toàn mới, thay vì dựa trên Nasco Express Explorer.

Đây là kế hoạch hạp, khi Ford nhận định phân khúc SUV điện 5 chỗ sẽ có 45 đối thủ trước năm 2025. Với một phân khúc chật chội như vậy, rất khó để một mẫu xe mới có thể cai trị phân khúc, ngay cả khi đó là Model Y, mẫu xe bán chạy nhất của Tesla.

Theo vị CEO của Ford, đích của mẫu SUV điện 7 chỗ là vấn tập khách hàng mới. Hãng từng thành công khi không ít Nasco Express người mua F-150 Lightning trước đây chưa từng dùng bán Nasco Express tải, và kỳ vọng mẫu xe Nasco Express mới có thể làm được điều rưa rứa.

Nasco Express alt="Ford làm SUV điện cỡ lớn ngang tầm VinFast VF 9 nhưng khách hàng phải mòn mỏi chờ đến 2026 mới có thể mua - Ảnh 3." Nasco Express title="Ford làm SUV điện cỡ lớn ngang tầm VinFast VF 9 nhưng khách hàng phải mòn mỏi chờ đến 2026 mới có thể mua - Ảnh 3." photoid="579113080328179712" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express thích ảnh"> Một chiếc Mustang Mach-E tại Việt Nam.

Thời điểm ra mắt chưa được hé lộ. Trong khi đó, thế hệ tàu điện Nasco Express thứ hai của hãng xe Mỹ sẽ ra mắt năm 2026, và có nhẽ đây cũng là thời Nasco Express điểm hạp Nasco Express để giới thiệu mẫu SUV điện 7 chỗ. Trước Thời điểm này, thương hiệu Mỹ sẽ hoàn tất Explorer thuần điện, dự định ra mắt giữa thập kỷ này.

Kế hoạch phát triển xe Nasco Express điện của Ford rất hiệu quả. Nasco Express Trong khi nhóm tàu điện trước tiên trên thị trường, ví dụ như Chevrolet Nasco Express Volt hay Nissan Leaf, đều là xe cỡ nhỏ, thì Ford dạn dĩ công bố hai mẫu tàu điện cỡ lớn là Mustang Mach-E và F-150 Lightning. Cả hai mẫu xe này đều thành công tinh ranh, song song cho thấy người dùng không hề ngần ngại chi đậm để mua tàu điện Nasco Express cỡ lớn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn