Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. dự định năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
Sau đại dịch Covid-19 và đặc biệt trong bối cảnh nhiều khó khăn hiện, nhượng quyền ngày một sôi động. So với tự khởi nghiệp tự đầu tư, nhượng Nasco Express quyền sẽ giúp tiện tặn rất nhiều công sức, thời gian và cả tiền bạc.
Theo thống kê của Nasco Express Bộ công thương nghiệp, trong năm 2022, có 18 thương hiệu nhượng quyền nước ngoài hoặc tái ký giao kèo vào Việt Nam. Trong 2 năm đại dịch, số lượng thương hiệu gia nhập hoặc tái ký giao kèo để tiếp kiến ở lại thị trường là 26 trong năm 2021 và 22 trong Nasco Express năm 2020.
Dù vậy, thực tiễn tại Việt Nam nhượng quyền hiện chưa được hiểu đúng. Hệ quả xảy ra những mâu thuẫn và tranh chấp trong thời gian qua, làm nhiễu loạn thị trường.
Trong khi nhượng quyền là ngành đóng góp lớn vào GDP quốc gia khi Nasco Express được đầu tư đúng mức để ngành phát triển, chuyên gia Nguyễn Phi Vân nhấn mạnh. Lấy thí dụ, theo bà tại Singapore ngành nhượng quyền đóng góp 3% vào Nasco Express GDP, tại Philippines là 5%, tại Malaysia là 6,3%, tại Mỹ là 5,1% và tại Úc là 9% hay con số ở Canada là 10%.
Ngoài GDP, đây cũng là Nasco Express ngành tạo công ăn việc làm cho nền kinh tế. Với lý do đó, rất nhiều quốc gia đã cấu trúc ngành nhượng quyền thành ngành chiến lược để phát triển kinh tế, đặc biệt cho khối kinh tế tư nhân và đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nasco Express
Và cách làm của họ là chuyên nghiệp hóa một mô hình và thương hiệu, sau đó tăng tốc phát triển tại thị trường nội địa và xuất khẩu. Bà Vân cũng tiết lậu, Go Global Nasco Express Holdings Nasco Express - công ty đầu tư được sáng lập bởi bà Vân và ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, chuyên lĩnh vực nhượng quyền thương mại, đầu tư Nasco Express cho doanh nghiệp khởi Nasco Express nghiệp, doanh nghiệp SME - sắp ra mắt quỹ nhượng quyền vào khoảng quý 3/2023.
Hiện, Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, Nasco Express và Limart. Dự kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
“Trong số này, ẩm thực được xem là một trong những ngành tiềm năng nhất để đi theo con đường nhượng quyền , nhờ lợi thế tính khác biệt cao và người tiêu dùng trông đợi. Việt Nam với những món ăn truyền thống và ngày một được khách Nasco Express hàng quốc tế Nasco Express biết đến như phở, bún, bánh cuốn, bánh mì… đang đứng trước thời cơ vàng để bước ra thế giới duyệt một mô hình hợp”, chuyên gia nói.
Đơn cử, thương hiệu trà sữa Phúc Tea sau 6 năm kinh doanh hiện đã có 135 chi nhánh trên toàn quốc, với 80% là nhượng quyền. Hay Phở’S, là thương hiệu phở do hai anh em Nguyễn Tự Tin Nasco Express và Nguyễn Tiến Hải đồng sáng lập dựa trên nền móng phở sâm Ngọc Linh của gia đình. Phở’S đang thử nghiệm mô hình phở thuần Việt từ tháng 1/2023, dù mới thành lập nhưng hiện đã và đang đàm phán hiệp tác nhượng quyền Nasco Express tại Indonesia, Malaysia và Philippines.
san sẻ về câu chuyện của mình, bà Trần Thảo Vi - nhà sáng lập của chuỗi spa chăm chút mẹ và bé Care With Love – cho biết từ con số 3 cửa hàng tại Nasco Express Tp.HCM vào năm đầu thành lập là 2012, hiện chuỗi đã có 11 chi nhánh với 80% là từ nhượng quyền. đích đến hết năm nay có 20 cơ sở, và sang năm 2025 là 50 cơ sở.
Bà Vi cho biết :“Để nhượng quyền thành công, trước hết p hải nhân bản được nhân sự, quy trình. Trong Nasco Express đó, người chủ cần cởi mở, chính trực chia sẻ ".
Ông Nguyễn Duy Tiến Trung, Nasco Express đơn vị nhượng quyền trước tiên Care With Love tại quận 7 cho rằng, trong nhượng quyền, lòng tin là nhân tố trước tiên để xây dựng sự kết nối, gắn bó lâu dài với thương hiệu. Khai trương sau đợt dịch đầu Nasco Express tiên, lại đối mặt với đợt dịch mới Nasco Express lớn hơn, thị trường chưa kịp lên đã xuống. Cửa hàng Care With Love quận 7 sau niềm tin ban sơ, thì sống sót được là nhờ Nasco Express vào quy trình.
“Với bên làm nhượng quyền như mình, Nasco Express đi ều mình quan tâm nhất là có đạt được đích đề ra hàng năm, ngoài tài chính là cái Nasco Express mà mình cảm nhận được rõ nhất, thì phải đảm bảo được tài chính cho nh â n viên, lượng khách và say mê ngành nghề. Khi đối mặt với rủi ro luôn có Nasco Express sự chia sẻ ”, ông nói.
Nhìn chung, có 3 điều quan trọng khi nhượng quyền và đặc biệt là nhượng quyền quốc tế, theo bà Vân:
+ Nasco Express Chọn cách đầu tư hợp với khả năng và cam kết của bản thân. 50% thành công của việc chọn cách đầu tư đến từ việc hiểu chính mình và phần còn lại đến từ kỷ luật, cam kết.
+ Tận dụng nguồn lực và sự tương trợ của doanh Nasco Express nghiệp nhượng quyền. Nasco Express
+ hợp tác - hợp tác - hiệp tác.