Ông Nguyễn Minh Hiệu - Nhà đồng sáng lập Học viện TEKY khẳng định áp dụng công nghệ vào hoạt động tuyển sinh có thể giúp đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá.
Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY là đơn vị tiền phong tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho con nít. Thành lập từ năm 2016, TEKY hiện có 16 cơ sở với hơn 15.000 học sinh trên toàn quốc.
Theo Ông Nguyễn Minh Hiệu, Nhà đồng sáng lập, Phó Giám đốc CF68 Club Điều hành Học viện TEKY, công nghệ là yếu tố giúp đơn vị này gia tăng tỷ lệ học sinh theo học, từ đó, tăng trưởng CF68 Club bền vững qua mỗi năm. Cụ thể, TEKY đã tích hợp hơn 10 công nghệ tân tiến vào hệ thống chung với đích bảo đảm chất lượng toàn trình trải nghiệm của phụ huynh, học sinh.
Công nghệ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giáo dục
Khi sự dịch chuyển công nghệ ngày càng phổ thông, đâu là những thời cơ và thách thức trong lĩnh vực giáo dục, thưa ông?
Nhờ công nghệ, chúng CF68 Club ta có ngày càng nhiều cách tiếp cận CF68 Club phụ huynh, học trò, nhưng thời kì của họ thì không. Nhìn vào công tác tuyển sinh, phụ huynh có thể cho tham vấn viên 1 phút. Chúng ta cần tận dụng 1 phút đó một cách hiệu quả thay vì làm phiền phụ huynh một cách bất chấp. Khi phụ huynh có một CF68 Club ký ức không CF68 Club tốt về chúng ta, họ có thể lan truyền nó. Với thời đại công nghệ này, chuyện đó có thể chỉ xảy ra sau một đêm.
Thế rồi, với những phụ huynh đã chọn lọc đơn vị của mình, câu CF68 Club hỏi tiếp theo là làm thế nào để thu nạp phản hồi và giải quyết các vấn đề của họ một cách chóng vánh.
Ngành giáo dục cần cải thiện trải CF68 Club nghiệm của học trò và phụ huynh.
Vậy ông đánh giá thế nào về trải nghiệm mà khách hàng đang có trong ngành giáo dục tại Việt Nam?
Trải nghiệm khách hàng là điều mà các đơn vị giáo dục tại CF68 Club Việt Nam còn cần phải cải thiện rất nhiều.
Trước đây, TEKY cũng từng nhận phản ánh từ các phụ huynh rằng họ bị gọi bởi nhiều tham mưu tuyển sinh dù đã khước từ, hoặc đã đàm luận với tham vấn viên A rồi sau đó lại phải thảo luận lại từ đầu với tham vấn viên B, hoặc gọi điện thì đã lấy đủ thông tin nhưng khách đến trực tiếp thì lại tìm mãi không thấy dữ liệu để chăm chút. Đó là những chuyện đã qua nhưng mãi là bài học cho chính tôi và các đơn vị giáo dục.
CF68 ClubHiện tại, phụ huynh đánh giá chúng tôi có tiến bộ. Thế nhưng, tôi mong muốn hơn thế. Tôi đặt mục tiêu phải làm CF68 Club phụ huynh wow từ lần xúc tiếp trước hết, xuyên suốt quá trình học tập và cho tới cả khi học sinh không còn tiếp tục theo học tại các cơ sở.
Giữa bối cảnh công tác quản lý giáo dục tại nước ta còn nhiều công đoạn thủ công, lắm giấy má và thiếu tính liên kết, ông và doanh nghiệp của mình đã làm gì để đạt được "sự tiến bộ" trên?
TEKY CF68 Club là đơn vị đào tạo về công nghệ cho các bạn trẻ. nên chi, áp dụng công nghệ chính là sứ mạng và cũng là tôn chỉ khi đi vào vận hành của TEKY.
Một câu chuyện khá phổ quát của các doanh nghiệp đó là các bạn bán hàng trực tiếp đổ lỗi cho CF68 Club marketing rằng là data chưa tốt, số chưa đủ, khách hàng chối từ vì không quan tâm. trái lại, đội ngũ marketing kêu gào là sao data tốt, số nhiều mà các bạn bán hàng chỉ chuyển đổi được 3-4-5 người.
Hiện tại, chúng tôi không gặp bài toán đó nữa vì đã áp dụng công nghệ vào quản trị Tuyển sinh và Marketing. Hàng tháng, chúng tôi can dự và quản lý thông tin của khoảng 60.000 - 80.000 phụ huynh. Với CF68 Club mỗi học sinh hiện hữu, chúng tôi theo dõi và liên tiếp cập nhật tình hình bẩm học tập tới phụ huynh. Khối lượng công việc dự định sẽ tiếp tục tăng khi TEKY mở rộng lên thành tống số 30 cơ sở vào năm 2024 - 2025. vận dụng công nghệ vẫn sẽ là nhân tố tiên quyết để hiện thực CF68 Club hóa đích.
Cần vận dụng công nghệ một cách có hệ thống
TEKY đã làm gì để bảo đảm độ hiệu quả công việc khi kết nối với hàng chục nghìn phụ huynh mỗi tháng?
Chúng tôi chia hoạt động tuyển sinh thành 3 giai đoạn. Một là đưa TEKY đến với các phụ huynh tiềm năng, hai là thuyết phục, ba là săn sóc trải nghiệm. Chúng tôi áp dụng công nghệ trong cả ba thời đoạn này. Hiện tại, TEKY dùng không dưới 10 công cụ công nghệ cho các hoạt động vận hành. Mỗi tính năng, mỗi dụng cụ lại là một cái cửa sổ đưa TEKY đến gần hơn với phụ huynh.
Vậy những công nghệ nào đã được TEKY vận dụng vào ba giai đoạn trên, thưa ông?
Chúng tôi đang dùng 10 dụng cụ công nghệ khác nhau. Các dụng cụ được đấu nối và tích hợp để đồng bộ dữ liệu, đảm bảo sự thuận tiện cho cả thầy cô, cán bộ và phụ huynh.
Với tuổi trước hết, TEKY sử dụng hệ thống Automation Marketing để có thể nhận mặt và kết nối kịp thời với các phụ huynh đang quan tâm tới đào kiến lập trình cho con em.
giai đoạn thứ hai là thuyết phục phụ huynh. TEKY luôn hiểu và trọng sự thận CF68 Club trọng của phụ huynh. do vậy, bằng công nghệ, chúng tôi lắng nghe, biên chép mong muốn của phụ huynh, rồi CF68 Club rà soát các thông báo đó trước mỗi lần tham mưu để đảm bảo có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho phụ huynh, từ đó, gia tăng tỷ lệ thuyết phục thành công.
giai đoạn thứ ba là chăm nom trải nghiệm. Ở TEKY, quơ CF68 Club hoạt động như điểm danh, học tập trên lớp, bài tập về nhà đều được hệ thống tự động ghi nhận. phê duyệt đó, hệ thống tự động đưa ra các tổng kết hàng tháng, hàng quý để phụ huynh nắm được thông báo về bài học, kỹ năng, kiến CF68 Club thức và dự án của các con. Nhờ có hệ thống này, các cuộc họp phụ huynh trở nên dễ dàng hơn.
TEKY ứng dụng 10 dụng cụ khác nhau trong các hoạt động vận hành.
Thị trường các giải pháp công nghệ rất đa dạng và sôi động, lời khuyên nào cho các doanh nghiệp như TEKY?
Hiện, TEKY tự phát triển các áp dụng công nghệ hiệp cho các hoạt động của mình như TEKY LMS (hệ thống học tập sáng ý).
Ngoài ra, khoảng 5 năm trở lại đây, TEKY chuyển sang sử dụng công nghệ nội địa bởi chất lượng và độ ổn định của các sản phẩm công nghệ trong nước nay không hề kém cạnh thế giới. Trong khi, giá thành lại hợp lý và giao diện thì thân thiện với người Việt.
Điển hình, chúng tôi hiện vận dụng Hệ thống quản lý khách hàng CRM của Callio. Hệ thống có gắn sẵn 6 chức năng giao thông với phụ huynh bao gồm gọi điện qua tổng đài trực tuyến, gửi tin nhắn, gửi Email, chat Zalo, chat Messenger, chat Whatsapp. Nhờ đó, chúng tôi liên lạc được nhiều phụ huynh hơn và ít bị chối từ hơn.
Ví CF68 Club dụ, với hoạt động chăm nom phụ huynh qua điện thoại, chúng tôi xây dựng một bộ từ ngữ không thích hợp và đưa vào hệ CF68 Club thống Callio. Bằng công nghệ speech-to-text, Callio sẽ cảnh báo khi có tham mưu viên nhắc đến các câu chữ không hợp. Từ đó, hàng ngũ quản lý chất lượng cuộc gọi của TEKY sẽ dựa vào phân tách tiếng nói của Callio và đào tạo lại nhân sự.
trái lại, việc lắng nghe mong muốn và các nội dung tư vấn phụ huynh qua Callio đều được lưu lại trong hệ thống. Từ đó, trải nghiệm của phụ huynh được tối ưu dù có xúc tiếp với các tham mưu viên khác nhau.
Callio là CRM tương tác đời mới giúp đơn vị giáo dục tối ưu công nghệ trong hoạt động tuyển sinh. Sau hơn 2 năm hoạt động, CF68 Club công ty đang được tuyển lựa làm công cụ công nghệ tương trợ Tuyển sinh và Trải nghiệm khách hàng cho các đơn vị giáo dục như TEKY, Trường Việt Anh cùng hơn 2.000 doanh nghiệp khác. Dùng thử Callio với 7 ngày miễn phí tại .