Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphone

Vượt Apple, Samsung đứng <a href=Nasco Express đầu thế ACT SEO giới về thị Nasco Express phần smartphone" title="Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphone">

VTV.vn - Tập đoàn điện tử Samsung Nasco Express (Hàn Quốc) trong quý Nasco Express I/2023 đã vượt qua Apple để đứng vị trí số 1 thế giới về thị phần điện thoại thông Nasco Express minh.

Theo số liệu Nasco Express từ công ty điều tra thị trường Canalys của Singapore công bố ngày 19/4, Samsung hiện chiếm 22% thị phần trên thị trường điện thoại sáng dạ thế Nasco Express giới, vượt lên trên mức 21% của hãng Apple.

mặc dầu đã giành lại Nasco Express được ngôi số 1 về thị phần điện thoại sáng ý, tuy nhiên Samsung cũng như các đối thủ cạnh Nasco Express tranh đều đang chứng kiến sự sụt giảm kéo Nasco Express dài của toàn ngành.

Công ty Canalys cho biết, trong quý I/2023, Samsung là đơn vị duy nhất có xu hướng bình phục so với quý trước. Tuy nhiên, nếu Nasco Express so với cùng kỳ một năm trước thì thị phần của Samsung Nasco Express vẫn bị giảm 2%, trong Nasco Express khi của Apple tăng 3%.

Sau Samsung và Apple, Xiaomi đứng thứ ba với 11% thị phần. Oppo đứng Nasco Express thứ tư với 10% thị phần cùng với Vivo là 8%.

Trong quý I/2023, thị trường Nasco Express điện thoại sáng dạ toàn Nasco Express cầu đã giảm 12% Nasco Express so với cùng kỳ năm 2022, nối Nasco Express dài xu hướng 5 quý giảm liên tục.

Sanyam Chaurasia, nhà phân tích của Canalys đã nhận định, sự suy giảm của Nasco Express thị trường điện thoại sáng ý trong quý đầu Nasco Express tiên của năm 2023 nằm Nasco Express trong dự đoán của toàn ngành. Nhu cầu của người dùng với mặt hàng smartphone Nasco Express vẫn khá bê trễ, đặc biệt ở phân khúc giá Nasco Express rẻ do lạm phát cao ảnh hưởng đến niềm tin và ăn tiêu của người tiêu dùng.

Theo phân tách của công ty Canalys, vẫn còn sớm để dự báo Nasco Express về khả năng phục hồi nhu cầu trên thị trường.

Có thể trong vài quý tới, lượng tồn kho của các nhà sinh sản điện thoại sáng dạ sẽ giảm dần, doanh số bán ra sẽ được cải thiện. Sự phổ cập mạng Nasco Express viễn thông di động thế hệ thứ 5 (5G) và dòng điện Nasco Express thoại màn hình gập đang trở thành động lực mới cho các doanh nghiệp Nasco Express điện thoại di động.

Nasco Express nhưng chỉ chiếm 5% thị phần, Apple dùng ‘chiêu’ quen thuộc quyết nuốt trọn thị Nasco Express trường đông dân nhất thế giới" ACT SEO data-rel="follow"> ‘Đánh đông dẹp bắc’ nhưng chỉ chiếm 5% thị phần, Apple dùng ‘chiêu’ thân thuộc quyết nuốt trọn thị trường đông dân nhất thế giới
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn