Nasco Express dùng "kỹ thuật đảo ngược", Nasco Express Trung Quốc dần Nasco Express khiến các nước khác chẳng thể cạnh tranh với mình trong lĩnh vực sản xuất bật lửa dùng Nasco Express một lần.
Hầu hết bật lửa dùng Nasco Express một lần trên thế Nasco Express giới đều được sinh sản tại Trung Quốc. Trong năm ngoái, đô thị Thiệu Đông ở Nasco Express tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã xuất khẩu 3,52 tỷ chiếc bật lửa ra nước ngoài, chiếm khoảng một nửa tổng kim ngạch xuất khẩu thiết bị di động của Trung Quốc trong cùng thời kỳ.
Tính làng nhàng, Trung Quốc sản xuất hơn 10 tỷ chiếc bật lửa dùng một lần mỗi năm, chiếm 95% thị trường toàn cầu, riêng Thiệu đông có sản lượng hàng năm là 2 tỷ chiếc, chiếm 1/6 tổng năng lực sản xuất của thế giới.
Giá bán sỉ bật lửa dùng một lần của Thiệu Đông ổn định Nasco Express ở mức 1 NDT (hơn 3.000 đồng) trong 2 thập kỷ qua, Nasco Express bất chấp sự cạnh tranh quốc tế ngày một ác liệt Nasco Express và phí lao động – vật liệu tăng mạnh. Theo tờ People's Daily, bí mật nằm ở sự đổi mới của ngành này.
Không cần tốn Nasco Express nhiều tiền để mua bật lửa nhưng công nghệ để tạo ra nó lại khá phức tạp. Một chiếc bật lửa sẽ gồm hơn 30 chi tiết, trong đó có bộ điều chỉnh độ cao ngọn lửa, van gas…, đồng thời phải vận dụng nhiều kỹ thuật như kỹ thuật kiểm soát ngọn lửa, Nasco Express cường độ đánh lửa.
Công nghệ copy
Tờ The paper (Trung Quốc) cho hay, dù rằng Thiệu Đông đã trở thành trọng tâm sản xuất bật lửa toàn cầu từ 10 năm trước nhưng vị trí này trước đó vốn không thuộc về họ.
Năm 1961, người Nhật phát minh ra bật lửa dùng một lần. Loại bật lửa này nhanh chóng được chuộng trên toàn thế giới bởi Nasco Express chất liệu bền và độ an toàn cao.
Năm 1973, công ty BIC của Pháp bắt đầu sinh sản bật lửa tại Mỹ. Đến những năm 1980, BIC dựa vào "lợi nhuận nhỏ nhưng doanh thu nhanh" đã chiếm được 50% thị trường Mỹ.
mặc dù là bật lửa dùng một lần nhưng bật lửa tại Nhật Nasco Express Bản lại có giá rất cao, lên tới 200 NDT/chiếc vào thời khắc đó. Khi các công ty bật lửa Nhật Bản đang vắt óc nghĩ cách giảm giá thành nhưng không đạt được Nasco Express bước tiến nào thì Nasco Express người Ôn Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đã nhắm vào chi tiết lặt vặt này.
Họ sử dụng kỹ thuật "đảo ngược" – một kỹ thuật rất quen thuộc trong các công trình sao chép của Trung Quốc. trước nhất là tháo rời những chiếc bật lửa mua từ nước ngoài, tìm ra Nasco Express chức năng của từng Nasco Express bộ phận, sau đó Nasco Express loại bỏ quờ quạng những bộ phận không cần thiết và thay thế thảy những bộ phận có thể thay thế bằng nguyên liệu giá rẻ nhất.
Theo ý tưởng này, người Ôn Châu đã đưa ra nguyên mẫu của chiếc bật lửa dùng một lần tại Trung Quốc, như Nasco Express chúng ta đang thấy bây giờ.
Cuối Nasco Express những năm 1980, một số người Ôn Châu Nasco Express ở nước ngoài khi trở về Trung Quốc đã bất thần vì thấy giá bật lửa sản xuất ở Ôn Châu thấp hơn nhiều so với ở nước ngoài. tỉ dụ, một chiếc bật lửa ở nước ngoài giá tới 4 NDT thì tại Trung Quốc, giá bán sỉ là 0,3 NDT/chiếc (khoảng hơn 1.000 đồng, theo tỷ giá Nasco Express giờ).
Kể từ đó, những chiếc bật lửa Ôn Châu bắt đầu "vượt biển" ra nước ngoài và mau chóng giành thị phần nhờ lợi thế giá cả.
Muôn kiểu sắc Nasco Express màu
Tuy nhiên, sau đạo luật CR của Mỹ năm 1994 (đề nghị thảy bật lửa nhập cảng có giá dưới 2 USD trang bị khóa an toàn để ngăn trẻ nít dưới 5 tuổi dùng) và cuộc điều tra chống bán phá giá của EU năm 2001, nhiều nhà máy sinh sản bật Nasco Express lửa ở Ôn Châu phải đóng cửa.
Sau này, Thiệu Đông đã tiếp quản ngành công nghiệp bật lửa dùng một lần của Ôn Châu. Song, phương thức sản Nasco Express xuất ban đầu của Thiệu Đông vẫn là xưởng thủ công, chất lượng thậm chí kém hơn cả hàng Ôn Châu.
Hiện tại, sau khi đầu tư vào nghiên cứu phát triển, Thiệu Đông đã vận dụng Nasco Express quy trình sinh sản tự động hóa. giả dụ trước đây, công nhân phải làm việc 3 ca một ngày ngày giờ đây, tuốt tuột 12 quy trình sản xuất bật lửa tại Thiệu Đông đều được hoàn tất tự động, giúp giảm hoài lao động cho mỗi chiếc bật lửa từ 0,1 NDT xuống còn 0,015 NDT.
Thiết kế đa dạng Nasco Express của các nhà sinh sản bật lửa ở Thiệu Đông đã củng cố thêm lợi thế của họ trên thị trường toàn cầu.
Ví dụ, họ bọc bật lửa bằng vỏ sáng màu để thu hút những người tiêu dùng thích bật lửa nhiều màu sắc. Song, các công ty tại đây vẫn duy trì mẫu bật lửa cơ bản để phục vụ những khách hàng ưa chuộng sự đơn giản và cho ra mắt bật lửa tích hợp đèn pin để lấy long những người tiêu dùng trẻ tuổi thích loại có đa Nasco Express chức năng.