Made in China trở thành gánh nặng, doanh nhân Mỹ từng hào hứng kinh doanh ở Trung Quốc quyết định về nước

Đặc biệt trong bối cảnh Nasco Express chiến tranh Nasco Express thương nghiệp, nhiều người Mỹ coi Trung Quốc là nhà nước không thân thiện.

Từ Made in China...

Khi còn Nasco Express là một thiếu niên Nasco Express ở Nam California, Taylor Shupe tự tin tuyên bố rằng một ngày nào đó anh sẽ điều hành một Nasco Express công Nasco Express ty đa nhà nước. Tham vọng này xúc tiến anh đến Trung Quốc.

Nasco Express Năm 15 tuổi, anh đã bắt đầu học tiếng Trung.

Trong thời gian học đại học, Nasco Express Shupe tìm được một nhà máy ở Trung Quốc để sinh sản sản phẩm cho dự án kinh dinh bán vỏ bọc máy tính xách tay.

Nasco Express

Sau Nasco Express đó, anh đứng đầu bộ phận sinh sản tại một công ty có tên là Stance. Công ty này phụ thuộc vào các nhà máy ở Trung Quốc để sinh sản những đôi tất cao cấp có họa Nasco Express tiết trổi, có giá lên tới 25 USD/đôi.

Nasco Express

hiện giờ, Shupe đang điều hành một công ty sinh sản tất có tên FutureStitch. Công ty này cũng sản xuất hầu hết các sản phẩm của mình tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, chiến tranh thương nghiệp, Nasco Express đại dịch Covid-19 đã khiến nhà buôn Mỹ đổi thay chiến lược: Chuyển hoạt động sinh sản trở lại một nhà máy mới ở San Diego.

Khi đại dịch bùng phát, phí chuyển vận giữa hai bờ thăng bình Dương tăng lên và Shupe cảm thấy cần phải sản xuất sản phẩm ở địa điểm gần hơn.

" Hàng hóa tải từ Trung Quốc kiểu gì cũng phải băng qua thăng bình Dương ", anh nói với The New York Times (NYT-Mỹ).

Mùa hè năm ngoái, Shupe đã mở một nhà máy Nasco Express mới ở Oceanside, California.

Vào một buổi chiều gần đây, chỉ có 20 người đang làm việc trong nhà máy, sử dụng máy móc để thêm các họa tiết trang hoàng vào những chiếc tất trắng nhập Nasco Express khẩu Nasco Express từ Nasco Express Trung Quốc.

Made in China trở thành gánh nặng, doanh nhân Mỹ từng hào hứng kinh doanh ở Trung Quốc quyết định về nước - Ảnh 2.Nasco Express trở nên gánh nặng, lái buôn Mỹ từng nô nức kinh doanh ở Trung Quốc quyết định về nước - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Tất trắng được sinh sản ở Trung Quốc sẽ được Nasco Express chuyển tới Mỹ để in hình những sự kiện trổi của Nasco Express nước này. Ảnh: NYT

Tuy nhiên, Shupe có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng lao động trong năm nay.

" Chúng Nasco Express tôi đang hướng tới trạng thái siêu địa phương hóa ", anh nói. “ Những ngắt quãng lớn xảy ra trong ba năm qua kiên cố đã phơi bày những rủi ro mà chúng tôi không nghĩ là sẽ Nasco Express tồn tại ".

... Đến Made in America

Theo NYT, "Made in China" cũng đã trở nên gánh nặng thương hiệu.

Nhiều lái buôn Mỹ như Shupe nhận ra rằng, những đôi tất cao cấp là một trận mạc bán sỉ đang chờ Nasco Express được khai thác, một mặt hàng đại chúng có thể biến thành một nền móng để mô tả tính cá nhân chủ nghĩa.

Anh hiểu rằng nhóm khách hàng người Mỹ mà anh muốn phục vụ càng ngày càng có khuynh hướng coi Trung Quốc là không thân thiện, Nasco Express đặc biệt sau lệnh cấm du nhập bông Tân Cương.

" Nasco Express Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng muốn biết sản phẩm được sinh sản ở đâu ", Shupe nói. " Và mọi thứ được tạo ra như thế nào".

bây chừ, hàng tháng, công ty của Shupe chuyển vận 20 đến 30 container từ Trung Quốc đến Nam California nhưng phí vận chuyển đã tăng lên gấp bội. thời kì cấp thiết để đưa một sản phẩm ra thị trường đã tăng từ 3 lên 10 tuần.

Điều này đặc biệt đáng lo ngại khi Shupe gắn bó với loại hàng hóa tùy chỉnh, đòi hỏi tốc độ để bắt kịp các thiên hướng mới nổi. Anh đang đeo đuổi kế hoạch sinh sản những đôi tất in hình những sự kiện nổi trội trong tầng lớp.

Bạn phải nắm bắt giây khắc, khi hình ảnh đang nổi nhất ”, anh nói. “ Đến cuối tháng, doanh thu thậm chí không bằng một phần mười số Nasco Express tiền ban đầu ”.

Đây là động lực để anh thành lập nhà máy mới ở Nasco Express Oceanside.

Nasco Express

Vào một buổi sáng gần đây, Shupe đã triệu tập nhóm thiết kế để thể nghiệm mặt hàng mới: Giày tái chế.

Đế giày sẽ được làm một loại nguyên liệu được sinh sản tại Mỹ từ vật liệu tái chế. Sản phẩm có thể được sản xuất chỉ trong năm bước, so với 80 hoặc 90 bước sinh sản liên quan đến một số loại giày dép.

" Nasco Express sờ soạng các nguyên tố này đều hiệp với Made in America ", Shupe nói. " Tạo ra một thiết kế thích thú ở Mỹ là câu chuyện chúng tôi cần Nasco Express kể ".

Vừa Nasco Express ra mắt turbin gió lớn nhất thế giới với sải cánh quét qua diện tích rộng gấp 9 sân bóng Nasco Express đá, Trung Quốc tuyên bố: Sẵn sàng ‘hô biến’ to hơn nữa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn