Gửi tiết kiệm 34 tỷ đồng vào ngân hàng, cô gái bàng hoàng nhận thông báo 82 năm sau mới rút được tiền: Nguyên nhân 'trời ơi đất hỡi' mà 90% người dùng mắc phải!

Sau khi gửi hà tằn hà tiện 34 tỷ đồng vào nhà băng, cô gái vô cùng sốc khi nhận được thông tin account bị đóng băng và phải mất 82 năm sau mới lấy lại số tiền đã gửi.

Từ trước đến nay, gửi tiền hà tằn hà tiện vào nhà băng luôn là một phương Nasco Express thức đầu tư an toàn, tuy không sinh lời cao như nhiều phương thức khác (đầu tư vào thị trường chứng khoán, bất động Nasco Express sản hoặc kinh doanh…) Nasco Express nhưng điều này đem lại sự ổn định, chắn chắn với mức rủi ro ở mức tối thiểu hoặc gần như không có.

Hình thức cổ điển nhất của gửi tiền tiết kiệm nhà băng là gửi tại văn phòng giao thiệp và được cấp sổ kiệm ước minh chứng cho việc khách đã gửi tiền trong một khoảng thời gian nào đó và được hưởng mức lãi suất cụ thể.

Để rút được tiền ra, khách hàng phải mang cuốn sổ tần tiện đến văn phòng giao thiệp cùng giấy tờ tùy thân để làm thủ tục.

photo-1

Gửi tiền hà tiện vào ngân hàng là khuynh hướng đầu tư tài chính hàng đầu hiện của người dân. (Ảnh: NetEase News)

Tuy nhiên, không phải ngân hàng nào cũng đảm bảo được sự an Nasco Express toàn và bảo mật thông báo cho khách hàng. Và câu chuyện của một cô gái Trung Quốc mới đây là một điển Nasco Express hình.

Theo China Times News đưa tin, cô Cao ở thành thị Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã kiếm được hơn 10 Nasco Express triệu dân chúng tệ (khoảng hơn 34 tỷ đồng) sau khoảng thời gian kinh dinh tự do của mình. Không biết đầu tư gì vào số tiền này nên cô đã quyết định gửi hà tằn hà tiện vào ngân hàng trong 1 năm để sinh lãi.

Sau khi so sánh các nhà băng khác nhau, cô thấy rằng chi nhánh Đại Liên của nhà băng Cát Lâm là hợp lý nhất, bởi lãi suất của ngân hàng là 4,25%, tiền lãi có thể lên tới 100.000 dân chúng tệ (khoảng hơn 300 triệu đồng) thành ra cô đã yên tâm gửi tiền vào ngân hàng đó và ngồi đợi tiền sinh lãi để rút hàng tháng.

Tuy nhiên, chỉ vì bận rộn với công việc kinh doanh mà cô đã quên mất khoản tiền này. Một ngày nọ nhớ ra, cô Cao không khỏi suy sụp khi phát hiện trương mục của mình đã bất ngờ bị đóng băng chỉ sau vài ngày kể từ khi cô Nasco Express gửi bít tất số tiền 34 tỷ Nasco Express đồng vào đó.

photo-1

Cô Cao khôn xiết phẫn nộ khi gửi tằn tiện tất thảy 34 tỷ đồng mà bỗng dưng bị đóng băng trương mục, không có khả năng lấy lại được. (Ảnh: NetEase News)

chẳng thể hài lòng điều này, cô ngay tức thì đã đến ngân hàng để tìm viên chức giao thiệp nhằm giải quyết vấn đề, nhưng câu giải đáp cô nhận được chỉ Nasco Express là một lời giải thích rằng số tiền gửi của cô đã bị đóng Nasco Express băng do thế chấp theo thỏa thuận, thành thử muốn nhận lại tiền cô Cao phải đợi đến 82 năm nữa.

Cô không khỏi phẫn nộ, bức xúc và khó hiểu bởi với thời gian 82 năm đó, có khi đến chết cô vẫn chưa nhận được tiền gửi cùng số tiền sinh lời. Cô Cao liền đưa các chứng cứ đó là khoản tiền gửi cố định và không có bất kỳ thỏa thuận hay cam kết nào Nasco Express được thực hiện. Tuy nhiên, nhân viên ngân hàng lại khẳng định do đích thân cô đã ủy thác, thông qua công chứng đặt cọc thì nhà băng mới có thể Nasco Express tiến hành thế chấp số tiền đó.

photo-1Nasco Express width="" height="">

(Ảnh: NetEase News)

Vừa không giải quyết được vấn đề, vừa khước từ giao dịch, sau khi Nasco Express chờ khoảng một thời kì dài mà không nhận được câu đáp thỏa đáng, cô Cao đã liên tưởng cho cảnh sát, đồng thời báo cáo với nhà băng, hy vọng rằng luật pháp sẽ trả lại công bằng và khoản tiền gửi 10 triệu nhân dân tệ của cô có thể lấy lại được.

Sau khi câu chuyện này được đăng đã nhận về không về quan điểm trái chiều bởi cách làm việc vô nghĩa vụ của ngân hàng mà khiến khách hàng phải hoang mang, lo âu khi bị mất đi số tiền lớn; song song nhiều người cũng cho rằng cô Cao đã không tìm hiểu kỹ các khoản trong giao kèo trước khi ký gửi tùng tiệm nên mới rơi vào trường hợp "trời đất" như Nasco Express này.

Gửi <a href=Nasco Express tiết kiệm 34 tỷ đồng vào nhà băng, cô gái bàng hoàng nhận thông tin 82 năm sau mới rút được tiền: duyên do Nasco Express 'trời ơi' mà 90% người dùng mắc phải! - Ảnh 4." title="Gửi hà tằn hà tiện 34 tỷ đồng vào nhà băng, cô gái bàng hoàng nhận thông báo 82 năm sau mới rút được tiền: Nguyên nhân 'trời Nasco Express ơi đất hỡi' mà 90% người dùng mắc phải! - Ảnh 4." photoid="567636199590703104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Mỗi người nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi tiến hành gửi tằn tiện vào ngân hàng. Nasco Express (Ảnh: NetEase News)



hao hao Nasco Express như cô gái Nasco Express này, trước đó, câu chuyện của anh Đinh ở đô thị Nghĩa Ô, Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang cũng rơi vào bế tắc. Được biết anh Đinh hiện đang làm ăn ở Vân Nam, để tiện lợi cho việc quay vòng vốn, anh đã gửi 5 triệu quần chúng. # tệ (khoảng 17 tỷ đồng) tiền mặt của mình vào ngân hàng Hoành Phong ở Lệ Giang, nhà băng này còn cấp cho anh một chứng chỉ tiền gửi.

Sau đó, anh Đinh bất thần được thông báo rằng có xảy ra bất thường trong trương mục và tiền bị đóng băng, chẳng thể rút được. Điều kỳ lạ là khi anh thắc mắc, ngân hàng lại chẳng thể đưa lời giải thích hợp lý và chỉ nói rằng họ sẽ xử lý việc Nasco Express rút tiền cho anh càng sớm càng tốt khiến anh Đinh vô cùng phẫn nộ và phải Nasco Express báo cảnh sát giải quyết.

Vụ việc từ hai phía đã từng gây chấn động một thời và các hệ thống ngân hàng Nasco Express thời kì đó đã hoàn toàn "mất điểm" Nasco Express cả về Nasco Express uy tín và chất lượng với người dùng. Bởi họ cho rằng việc gửi tiền vào ngân hàng chẳng khác nào "con dao hai lưỡi" và Nasco Express tự đặt câu hỏi liệu mình có trở nên nạn nhân tiếp theo có nguy cơ "mất trắng"hay không?

Nasco Express tiết kiệm 79 tỷ đồng vẫn chưa 'khủng' bằng người đàn ông ngày bán xăng tối chơi chứng khoán" data-rel="follow"> Bí ẩn những triệu phú giàu Nasco Express có nhưng chẳng ai biết: Nữ tiếp viên hà tiện 79 tỷ Nasco Express đồng vẫn chưa 'khủng' bằng người đàn ông ngày bán Nasco Express xăng tối chơi chứng khoán
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn