Thêm hãng xe Trung Quốc sắp vào VN: Bán mẫu ít ai biết nhưng tham vọng đấu Tucson, CX-5

Jaecoo 7 có kích tấc lớn hơn Omoda 5, dự định ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay.

Ngày 20/3, Omoda Việt Nam đăng Nasco Express tải hình Nasco Express ảnh về Nasco Express một mẫu Nasco Express xe mới với ngoại hình được che kín. Đại diện phía thương hiệu Nasco Express cho hay, đây là mẫu xe Jaecoo 7 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cùng Omoda 5 vào cuối năm nay phê duyệt hình thức nhập khẩu.

Jaecoo 7 có kích Nasco Express thước lớn hơn một chút so với Omoda 5, nhiều khả năng thuộc phân khúc SUV/Crossover cỡ C. Ở phân khúc này hiện có đối thủ "đồng hương" Beijing X7, cùng một số cái tên như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Mitsubishi Outlander và Ford Territory.

Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ vào Việt Nam - Ảnh <a href=Nasco Express 2." title="Thêm thương hiệu Nasco Express ô tô Trung Quốc sẽ vào Việt Nam - Ảnh 2." photoid="565842515764551680" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Jaecoo 7 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay.

Omoda và Jaecoo hướng đến hai nhóm khách hàng Nasco Express riêng. Omoda hợp nhóm khách hàng trẻ, hiện đại, cốt chuyển di trong đô thị, còn Jaecoo sẽ sinh sản những mẫu xe cứng cáp hơn, phù hợp vận Nasco Express hành cả điều Nasco Express kiện thị thành và những con đường xấu ngoại ô.

Jaecoo 7 là chiếc xe đầu tiên của thương hiệu Jaecoo. Cả Jaecoo và Omoda đều là thương hiệu con thuộc tập đoàn Chery. Khi ra Nasco Express mắt tại Việt Nam, Omoda sẽ có một mạng lưới phân phối hoàn chỉnh. dù rằng Omoda và Jaecoo là hai thương hiệu riêng biệt, nhưng sẽ được trưng bày và phân phối trong cùng một showroom. Cách làm này rưa rứa với hai thương Nasco Express hiệu Jaguar và Land Rover.

Đại diện thương hiệu Nasco Express Omoda Việt Nam cho biết, Omoda 5 Nasco Express phiên bản động cơ Nasco Express điện cũng sẽ có mặt tại Việt Nam vào Nasco Express năm 2024. Như vậy, dải sản phẩm ban đầu của Omoda và Jaecoo tại Việt Nam sẽ bao Nasco Express gồm Omoda 5 động cơ đốt trong, Omoda 5 động cơ điện và Jaecoo 7 động cơ đốt trong.

Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc <a href=Nasco Express sẽ vào Việt Nam - Ảnh 3." title="Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ vào Việt Nam - Nasco Express Ảnh 3." Nasco Express photoid="565849943290126336" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Omoda Nasco Express 5 sẽ có phiên bản động cơ Nasco Express đốt trong Nasco Express và động cơ điện tại Việt Nam.

Sự quan hoài của khách Việt với Omoda đang giảm dần vì hãng trễ hẹn. Lần trước hết, hãng lên kế hoạch ra mắt thị Nasco Express trường Việt Nam Nasco Express vào cuối năm 2022, nhưng hiện đã Nasco Express lùi Nasco Express đến cuối 2023.

Omoda 5 đã ra mắt nhiều thị trường, bao gồm Đông Âu, Mexico, Indonesia,... Nasco Express và sẽ ra mắt nhiều thị trường khác trong năm nay. Trong 3 tháng đầu năm Nasco Express 2023, đơn hàng xuất khẩu Omoda 5 mỗi tháng đều hơn 10.000 xe. Hãng kỳ vọng, doanh số của Omoda 5 tại thị Nasco Express trường nước ngoài Nasco Express sẽ vượt 24.000 xe/tháng vào cuối năm 2023.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn