‘Ông trùm’ Rolls-Royce một thời ở VN tiết lộ bí kíp lấy thông tin khách VIP dễ mà lịch sự - Câu chuyện đáng học của sales xe sang

‘Ông trùm’ Rolls-Royce một thời ở VN tiết lộ bí kíp lấy <a href=Nasco Express thông báo khách VIP dễ Nasco Express mà lịch sự - Câu chuyện đáng học của sales xe sang" title="‘Ông trùm’ Rolls-Royce một thời ở VN tiết lộ bí kíp lấy thông tin khách VIP dễ mà Nasco Express lịch sự - Câu chuyện đáng học của sales xe sang">

Video của vị cựu chủ tịch Rolls-Royce thu về hơn 1,6 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok.

Sau bài chia Nasco Express sẻ về chuẩn Nasco Express mực của tài xế, những ý kiến về ngành xe của ông Đoàn Hiếu Minh, vị cựu Nasco Express lãnh đạo đơn vị phân phối Rolls-Royce tại Việt Nam, Nasco Express một lần nữa khiến cộng đồng mạng phải quan tâm. Cụ thể, một video nói về cách lấy thông tin của khách hàng dựa trên cách tham mưu xe sao cho tinh tế của "ông trùm" Rolls-Royce một thời bất thần "hot" trở lại.

Nasco Express alt="" w="684" h="1094">

Video của ông Đoàn Hiếu Minh thu về rất nhiều sự quan hoài của cư dân mạng.

Trong Nasco Express video, ông Đoàn Hiếu Minh đã kể lại câu chuyện mình đi tư vấn xe cho khách hàng, bằng cách đưa ra những câu hỏi tinh tế có thể biết được thông tin cá nhân như thế gia, tình trạng hôn nhân hay Nasco Express gia đình.

Ông trùm Rolls-Royce một thời chia sẻ bí quyết lấy thông tin khách hàng mà không cảm thấy bị soi mói - Ảnh 3.

Dựa vào địa điểm cất xe có thể biết Nasco Express được thế gia của khách hàng.

Nếu muốn biết Nasco Express nhà của khách có rộng rãi Nasco Express hay không, ông Hiếu Minh sẽ nói: "Vì những chiếc Rolls-Royce có kích tấc lớn nên chắc garage nhà anh phải dài 7-8 mét thì để mới an toàn". Trong trường hợp này, khách thường sẽ đưa ra 2 câu đáp, một là thông báo garage nhà mình đủ sức chứa hoặc sẽ đi kiếm chỗ để xe nếu quyết định chốt mua. Từ đó, ông Nasco Express Hiếu Nasco Express Minh có thể biết được khách có đang ở vi la hay không.

Ông trùm Rolls-Royce một thời chia sẻ bí quyết lấy thông tin khách <a href=Nasco Express hàng mà không cảm thấy bị xói móc - Nasco Express Ảnh 4." title="Ông trùm Rolls-Royce một thời chia sẻ bí quyết lấy thông tin khách hàng mà không cảm thấy bị moi móc - Ảnh 4." photoid="565781865973854208" type="photo" Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Ông Hiếu Minh là người khá tinh tế trong giao tiếp.

Trên những mẫu xe sang, màu nội thất là thứ mà khách hàng có thể tùy chọn. Khi tư vấn, ông Hiếu Minh thường khuyên khách nên chọn màu tối cho hộc để đồ thay vì màu sáng bởi Nasco Express trẻ nít thường sơ sểnh làm bẩn chúng. nếu khách đồng thuận với quan điểm trên, có thể hiểu rằng trong nhà người mua xe vẫn còn con nhỏ và ngược lại. Nếu khéo léo#, bạn có thể biết được độ tuổi của các cháu, sở thích cá nhân để tiện tư vấn thêm Nasco Express option cho xe.

Ông trùm Rolls-Royce một thời <a href=Nasco Express chia sẻ bí Nasco Express quyết lấy thông tin khách hàng mà không cảm thấy bị xói móc - Ảnh 5." title="Ông trùm Rolls-Royce một thời san sớt bí quyết lấy thông báo khách hàng mà không cảm thấy bị moi móc - Ảnh 5." photoid="565781959845281792" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express ảnh"> Ông Đoàn Hiếu Minh nhận được rất nhiều lời khen từ sự tinh tế của mình.

Với đặc Nasco Express thù cửa mở ngược của Nasco Express Rolls-Royce, những bậc phụ huynh lớn tuổi bước lên xe sẽ không sợ bị vướng chân, tay hay cụng đầu. Nếu khách đáp rằng mình ngay đi một mình hiếm khi đi chở các cụ, có thể hiểu Nasco Express rằng tình trạng sức Nasco Express khỏe các cụ trong nhà ra sao.

Chốt lại, Nasco Express ông Đoàn Minh Hiếu đưa ra ý kiến: "Mua nhà hay mua xe, nếu kỹ năng hỏi tốt là sẽ biết được cảnh ngộ Nasco Express của khách một cách cực kỳ tự nhiên mà không cảm thấy bị moi móc. Đấy là kỹ năng Nasco Express cần phải rèn luyện và phải để Nasco Express ý".

Nasco Express data-rel="follow"> Bộ công thương nghiệp sắp thanh lý 21 xe sang, có cả xe "Bộ trưởng" như Camry, Land Cruiser, Mercedes

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn