Điều hòa Daikin được Bộ Công thương trao giải hiệu suất năng lượng cao nhất

Điều hòa Daikin được Bộ Công thương trao giải hiệu suất năng <a href=Nasco Express lượng cao nhất">

Các dòng sản phẩm Nasco Express điều hòa dân dụng treo tường công nghệ inverter của Daikin hiện đều đạt mức tiết kiệm điện 5 sao. Nasco Express

Ba năm liên tiếp Daikin đạt giải "Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất" (năm 2020, 2021, 2022) "thể hiện sự trang nghiêm, nạm của đơn vị trong việc tuân thủ, đón đầu các quy định, tiêu chuẩn của chính phủ Việt Nam liên can đến hiệu suất năng lượng cho sản phẩm", bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Nasco Express Giám Đốc Cấp Cao Mảng kinh dinh Nội Địa Và Phòng thương nghiệp Điện Tử, Phòng Quản Lý Kênh Truyền Thông Kỹ Thuật Số Daikin Việt Nam khẳng định.

Bà Thanh cho biết thêm, việc Daikin nhận giải thưởng không chỉ nằm ở khả năng sản xuất ra những Nasco Express sản phẩm có khả năng tùng tiệm điện mà còn ở cách sử dụng những nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, ở dịch vụ hậu mãi…

Dòng sản phẩm inverter của Daikin tiện tặn hơn 66% phí điện trong vòng một năm và thu hồi chi Nasco Express phí đầu tư chỉ trong 8 tháng so với dòng không inverter. 90% dòng sản phẩm điều hòa không khí của Nasco Express Daikin là máy Nasco Express inverter và 100% máy điều hòa không khí dùng môi chất lạnh R32 giúp giảm thiểu 75% tác nhân gây nóng lên toàn cầu so với môi chất lạnh thông thường khác, chỉ bằng 1/3 so với môi chất Nasco Express làm lạnh R410A và R22.

Các máy điều hòa của Daikin dùng cánh tản nhiệt chống ăn mòn, có công nghệ bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi và tự chẩn đoán sự cố. Daikin thực hành các chương trình tái chế và thu hồi thải bỏ gồm: tái chế bo mạch, Nasco Express thu hồi và thải bỏ môi chất lạnh.

Trong tầm nhìn về an ninh năng lượng và bảo vệ môi trường, đơn vị "không ngừng rứa sáng tạo và Nasco Express áp dụng tinh hoa công nghệ của Daikin toàn cầu để mang đến những giải pháp điều hòa không khí tối ưu cho người Việt, góp phần bảo Nasco Express vệ không khí, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cộng đồng", bà Thanh - đại diện Daikin nói. hệ trọng tới mảng mua Nasco Express hàng, nhà máy Daikin tại Việt Nam đang quản lý các nhà cung ứng theo tiêu chuẩn Rohs I và Rohs II (tiêu chuẩn để có thể bán hàng tại châu Âu - tiêu chuẩn này dùng luật pháp của châu Âu cấm các loại chất nguy hiểm với môi trường và sức khỏe con người). Nhà máy Daikin Thái Lan và Việt Nam cũng ứng dụng hệ thống sản xuất PDS (Production of Daikin System) của Tập đoàn Daikin toàn cầu. PDS nhấn mạnh vào việc cải tiến và sự tham dự của nhân viên trong việc đề xuất ý tưởng và cải tiến quy trình sản xuất, với đích sản phẩm đạt chất lượng và giảm thiểu chất Nasco Express thải.

Nasco Express type="Photo" style="">
Điều hòa <a href=Nasco Express Daikin được Bộ Công thương trao giải hiệu suất năng lượng cao nhất - Ảnh 1." title="Điều hòa Daikin được Bộ Công Nasco Express thương trao giải hiệu Nasco Express suất năng lượng cao nhất - Ảnh 1." photoid="545785114573217792" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Robot lắp ráp tại nhà máy Daikin ở Hưng Yên. Ảnh: Daikin Việt Nasco Express Nam

"Daikin Nasco Express luôn phấn đấu đạt được các chứng chỉ liên quan đến quản lý chất lượng và bảo vệ môi trường để cam kết mục tiêu Nasco Express lâu dài", bà Thanh cho biết.

Bên cạnh những "sản phẩm đạt hiệu suất năng Nasco Express lượng cao nhất", sử dụng các vật liệu thân Nasco Express thiện môi trường, Daikin duy trì chính sách hậu mãi khiến người tiêu dùng yên tâm. 100% khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ bảo trì bảo hành sẽ được nhân viên tổng đài gọi để xác nhận chừng độ bằng lòng. Hiện tại, Daikin Việt Nam đã phát triển màng lưới bảo trì bảo dưỡng sản phẩm trên khắp cả Nasco Express nước, với hệ thống đại lý ủy quyền lên đến 112 đại lý, cùng 6 trọng tâm dịch vụ ở 6 tỉnh thành Nasco Express lớn (TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Khánh Hòa, Hải Phòng) và 13 trạm dịch vụ ở các đô thị khác.

Daikin cũng thực hành nhiều chính sách vì cộng đồng như hỗ trợ học bổng cho các sinh viên như trường đại học, cao đẳng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng,.. cùng nhiều hoạt động vì cộng Nasco Express đồng khác như thăm nhà dưỡng lão, hiến máu nhân đạo…

Nasco Express alt="Điều hòa Daikin được Bộ công thương nghiệp trao giải hiệu Nasco Express suất Nasco Express năng lượng cao nhất - Ảnh 2." title="Điều hòa Daikin được Bộ Công thương trao giải hiệu suất năng lượng cao nhất - Ảnh 2." photoid="545785101938270208" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Daikin trao học bổng cho các sinh viên Nasco Express Đại học Bách Khoa Đà Nẵng. Ảnh: Daikin

"Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất" là giải thưởng do Văn phòng Ban chỉ đạo tùng tiệm Năng lượng (thuộc Bộ công thương nghiệp) và Hội Khoa học và Công nghệ sử dụng Năng lượng kiệm ước và Hiệu quả Việt Nam (VECEA) đứng ra tổ chức, bắt đầu từ năm 2020, bên cạnh giải thưởng "Hiệu quả năng lượng Nasco Express trong công nghiệp - công trình xây dựng".

Đợt trao giải diễn Nasco Express ra vào Nasco Express tháng 12/2022, 9 thương hiệu được trao cúp "Người dẫn đầu" và 79 sản phẩm nhận chứng thực "Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất". Các sản phẩm được chứng thực sẽ được cấp mã QR dán kèm nhãn năng lượng cao nhất khi lưu thông trên thị trường. thông báo về sản phẩm được đăng Nasco Express tải tại website kiệm ước năng lượng của chương trình giúp người dùng dễ dàng nhận biết và lục vấn Thông tin.

Nằm trong phạm vi Chương trình nhà nước về sử dụng năng lượng tằn tiện và hiệu quả thời đoạn 2019-2030 (VNEEP3), giải thưởng được tổ chức nhằm thúc Nasco Express đẩy các doanh nghiệp thực hành giải pháp quản lý và công nghệ tiên tiến để tạo ra các sản phẩm có tính năng kỹ thuật vượt trội, hiệu suất năng lượng cao. Giải thưởng khuyến khích các doanh nghiệp vận dụng các giải pháp tần tiện năng lượng; tôn các mô hình, giải pháp dùng năng lượng kiệm ước và hiệu quả trong Nasco Express lĩnh vực sinh sản công nghiệp, công trình xây dựng, đóng góp vào Nasco Express mục tiêu phát triển kinh tế tầng lớp.

"khai triển giải thưởng 'Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao Nasco Express nhất' cho các dụng cụ thiết bị sử dụng năng lượng Nasco Express là nội dung quan trọng trong quá trình thực hành lộ trình dán nhãn năng lượng và thực hiện mục tiêu đến năm 2030 giảm mức phát thải khí nhà kính mỗi năm chí ít 1,5 - 2%", đại diện BTC cho biết.

Ánh Dương

đất nước

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn