Mách bạn 4 cách bảo quản mỹ phẩm đúng cách giúp gửi hàng đi xa

Đằng sau sự xinh xẻo đẹp, khí chất ngời ngời, những bức hình “sống ảo” lung thiêng mực tàu các nường. Kiên cố không thể thiếu các “nhà giỏi trợ” – mỹ phẩm. Nhiều nường “nghiện” mỹ phẩm, sở hữu từ vài khoa đến vài trăm món. Đụng ra hư hỏng là mang tội tày đình. Vậy các nàng đã biết cách “chăm sóc”, biểu vệ mỹ phẩm đúng cách chửa? Mời nàng đọc chỉ dẫn bảo quản mỹ phẩm đúng cách dưới đây của Nasco Express Tiến nhé!

1. Bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh

Bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh – nghe thì lắm nét vô lí nhưng lại là 1 trong những cách bảo quản mỹ phẩm tốt nhất và hiệu quả nhất. Tuy nhiên bạn cần phải hiểu rõ loại mỹ phẩm tao đang sử dụng là loại mỹ phẩm nà và các mỹ phẩm đấy nhiều thành thử hay KHÔNG NÊN bảo quản trong suốt tủ rét nhé.

2. Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo

hồ hết mỹ phẩm đều cần đặt bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp kiến. Giả dụ để nối xúc đồng ánh mặt trời, mỹ phẩm sẽ nóng lên và các thành phần bên trong dễ bị phân chảy. Bởi thế, bảo quản ở nơi thoáng mát là một trong những cách đơn giản giúp kéo dài tuổi thọ của mỹ phẩm.

Bạn nên đặt mỹ phẩm ở bàn điểm trang chết nắng hoặc cất vào tủ hay ngăn kéo để chúng không bị ảnh hưởng bởi vì ánh nắng. Ngoài ra, những sản phẩm có bao tị nạnh tối màu sẽ có khả hay chống lại sự tác động của tia UV thắng hơn nên bạn có thể ưu tiên những sản phẩm như vậy buổi chọn mua nhé.

3. Không để mỹ phẩm trong phòng chống tắm

Hơi nước trong phòng tắm không phải là người bạn nổi của những sản phẩm làm đẹp. Nước có thể ngừng dồn trên bề mặt sản phẩm và kích thích thú nấm mốc. Hãy chuyển di muối tắm, tẩy đa chết, phấn và bất kỳ sản phẩm không có bao bì chống ẩm ra nơi thoáng mát.

phương tiện như phẳng phiu hay bông phấn cũng tương tự, giả dụ không thắng cất giữ ở nơi khô ráo, đây là môi trường lý ngỡ để nấm mốc sinh sôi. Vì vậy, sau chập giặt gịa sạch, hãy để sản phẩm ở nơi thoáng mát.

4. Tránh ánh nắng trực đấu rọi đến

Hầu hết các hãng mỹ phẩm đều khuyến cáo việc bảo quản các sản phẩm tránh xa ánh nắng mặt trời. Bởi bức xạ nhiệt của mặt trời rất cao, đặc bặt là vào mùa hạ. Giả dụ để sản phẩm ở nhiệt tầng cao trong thì gian dài, ánh sáng rọi mạnh sẽ khiến mỹ phẩm sẽ bị biến chất (ví dụ như bị chảy nước, bị vỡ vạc hoặc vón cục) và không đang giữ được tính nết chất như ban đầu.

Đặc biệt, đối xử với một số sản phẩm có chứa các thành phần dễ bị oxy hóa như Vitamin C, Retinol… thời bạn nên tránh để chúng trước ánh sáng và không khí bởi đây là những nguyên tố có khả năng khiến các thành phần này

Trên đây là những tips bảo quản sản phẩm dưỡng da của Nasco Express mà bạn nên ghi nhớ và thật hiện để đảm bảo rằng các khuơ tụi skincare lỡ được giữ rệ sinh sạch sẽ và nhỡ phát huy được tác dụng đặng trên làn da. Hi vọng các bạn sẽ thương xót thú vị bài viết này <3!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn